“Người phán xử” Thành “Messi”

Thành “Messi” lại khiến người hâm mộ phải nhắc đến mình khi đóng vai “người phán xử” giúp Du Lịch ngược dòng ngoạn mục trước Đại Từ tại vòng 2 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9).

Một bàn thắng có phần may mắn, Thành “Messi” khiến cả cầu trường Hoàng Mai như nổ tung. 8 phút vỏn vẹn trong hiệp 2 ở trận đấu với Đại Từ, nhà ĐKVĐ đã viết nên một câu chuyện “kinh dị” với màn lật kèo không thể kịch tính hơn. Bị dẫn trước từ sớm, gỡ hòa rồi lại bị dẫn trước với một siêu phẩm của thủ môn Ý Hòa và rồi lại gỡ hòa. Đến phút 58, thời khắc mà Du Lịch có bàn thắng thứ 3, thời khắc đó gọi tên Thành “Messi”.

Khoảnh khắc của Du Lịch, khoảnh khắc mang tên của Thành "Messi"

“Không thể diễn tả được cảm giác lúc ấy, chỉ có thể nói gọn bằng 2 từ vui sướng. Bàn thắn này xin dành cho tất cả các CĐV Du Lịch đã cổ vũ cho đội trong suốt thời gian qua, ngay cả lúc gặp khó khăn nhất”, Thành “Messi” hào hứng sau trận đấu.

Số 17 của Du Lịch vẫn vậy, anh luôn đóng vai trò là “bài tẩy” trong tay của Coach Tệu. Cứ mỗi lần vào sân từ ghế dự bị, Thành “Messi” lại giữ một vai trò, đó là ghi bàn và kết liễu đối phương. HLV Anh “Tệu” cho thấy con mắt đọc trận đấu và kinh nghiệm của ông là mang đến khác biệt như thế nào. Ông đặt niềm tin vào Thành “Messi” và cậu học trò đã không phụ lòng sự tin tưởng của người thầy.

Thành "Messi" chính là sự khác biệt mà coach Tệu đem lại

“Trước giải đấu, mình có gặp một chấn thương nhẹ. Ở trận đầu, chú Tệu muốn giữ chân và giúp tôi có thể lực và sức khỏe tốt nhất. Được trao cơ hội vào sân ở trận hôm nay, tôi chỉ nghĩ làm sao cố gắng chơi hết mình, giúp đội thắng và không phụ lòng sự cổ vũ của cổ động viên, sự tin tưởng của ban huấn luyện”, người hùng của Du Lịch chia sẻ.

Nhiều người nói rằng bàn thắng của Thành “Messi” là nhờ sự may mắn. Đúng, nhưng chưa đủ. Công bằng mà nói, Du Lịch chơi không tồi. Họ áp đảo đối phương về thế trận, tung ra hàng loạt các cơ hội.

Du Lịch xứng đáng với sự nỗ lực và chứng tỏ được vị thế của nhà ĐKVĐ

Dù vậy, trước một Đại Từ gai góc và lì lợm, một Ý Hoà từng đưa tuyển futsal Việt Nam dự World Cup, Du Lịch gặp khó cũng phải thôi.. Thế nhưng đó mới là Du Lịch của sự đắm say, bản lĩnh, ngạo nghễ và và cái “chất” của một vị vua, của một nhà vô địch.

Sự trở lại sau chấn thương của Thành “Messi” sẽ là tín hiệu tốt cho hành trình bảo vệ ngôi vương của Du Lịch. Cuộc chơi có lẽ giờ mới bắt đầu với Du Lịch, khi họ đã “nóng máy”.

Tags:
BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn