“Voi chiến” BĐS Hưng Gia Khang đi tìm thử thách

BĐS Hưng Gia Khang, đội bóng chơi Futsal chuyên nghiệp đầu tiên của Tây Nguyên dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Ngọc Công sẽ tham dự ĐPL-S1 tại Đắk Lắk trong lần đầu tiên được tổ chức.

Chỉ sau hơn hai năm thành lập, đội bóng được đặt biệt danh là “Voi chiến” của Tây Nguyên đã cứng cáp hơn rất nhiều dưới sự dẫn dắt tài tình của vị thuyền trưởng Trần Ngọc Công. Với phần lớn đội hình đều là những cầu thủ trẻ đang khát khao được thể hiện mình như Hồ Duy Hải, Viết Thông, Cao Văn Kiên, Hoàng Long, Huy Hảo, Fred “đại đế”, Tí “muối”... Hưng Gia Khang đang hưng hực khí thế để sẵn sàng cho ngày hội lớn.

“Một giải đấu quy mô tổ chức trên chính mảnh đất Tây Nguyên thì không có lí do gì chúng tôi lại vắng mặt. Hơn nữa, đây chính là cơ hội để các cầu thủ được va chạm, cọ xát với môi trường ngoài chuyên nghiệp. Nhằm tích luỹ tốt, chí ít là về mặt bản lĩnh thi đấu và kinh nghiệm xử lý trong mọi tình huống. Đó chính là lí do mà BĐS Hưng Gia Khang phải có mặt ở giải đấu lần này.

Sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi VĐQG rất căng thẳng và bào mòn về thể lực, kết hợp những ca chấn thương thì sau đó 5 ngày đội đã phải chuyển sang thi đấu giải này. Điều này thật sự là rất khó cho các cầu thủ.

Tiếp đó là với hệ thống sân 7 thật sự quá lạ lẫm với 1 đội Futsal như chúng tôi, kích thướt mặt sân, kỹ chiến thuật, không khí,… hoàn toàn khác xa với hệ thống Futsal mà các cầu thủ ăn tập hàng ngày nên cũng là một phần khó khăn khi làm quen với giải sân 7 toàn quốc này”, HLV trưởng Trần Ngọc Công hay còn được gọi với cái tên khá “phủi” là Bi “công thành” chia sẻ về sự chuẩn bị trước ĐPL-S1.

HLV Trần Ngọc Công

Một điểm hay ở BĐS Hưng Gia Khang chính là toàn bộ quân số và ekip đều là đội bóng đang thi đấu tại giải futsal VĐQG. Tất cả được “ăn tập” chuyên nghiệp và bài bản bằng các giáo án được vạch ra có lộ trình và khoa học.

“Bên cạnh những khó khăn thì thuận lợi của đội bóng là mặt quân số có sẵn, ít nhiều sự gắn kết giữa các cầu thủ đã từng chơi bóng với nhau được 2 năm. Mà điều này hầu như các đội bóng khác ở ĐPL-S1 này không có được, họ đa phần là lắp ghép và quân số thường xuyên thay đổi.


Với một sân chơi lạ lẫm,lần đầu tiên góp mặt thì mục tiêu như ở trên tôi đã đề cập. Cho các cầu thủ cọ xát tích luỹ kinh nghiệm, va chạm trận mạc. Điều mà rất thiệt thòi với CLB khi các giải đấu ở địa phương đa phần cấm các cầu thủ chuyên nghiệp tham gia. Nếu có cơ hội chúng tôi vẫn cố gắng quyết tâm đi sâu và xa nhất ở giải đấu lần này”, HLV trưởng của BĐS Hưng Gia Khang tiết lộ mục tiêu ở ĐPL-S1

“Biết là sân chơi khác xa so với Futsal nhưng các bạn hãy cố gắng chứng tỏ mình ở bất cứ môi trường nào mà lãnh đạo CLB cũng như BHL tin tưởng và gởi trọn niềm tin cho các bạn. Đó là điều mà tôi muốn thay mặt ban lãnh đạo cũng như BHL gởi thông điệp đến các học trò ở giải đấu lần này”, Coach Công nói thêm.

Tags:
BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn