“Vua sân phủi” Capdervilar lập hat-trick, Gỗ Võ Gia vô địch cúp báo Bình Dương 2016

“Vua sân phủi” Nguyễn Văn Cáp (Capdervilar) đã ghi cả 3 bàn thắng giúp đội Gỗ Võ Gia lội ngược dòng thành công trước Gỗ Huyền Trân, dù đã bị đội bóng này dẫn đến 2 bàn trong trận chung kết.

Gỗ Võ Gia đã 2 năm liền liên tục vô địch giải bóng đá mini báo Bình Dương vào các năm 2014 và 2015. Năm nay, đội bóng của bầu Toàn là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch bởi có sự góp mặt của các “siêu phủi” như: Trung “nhóc”, Tuấn “cô”, Tuấn “nhóc”, “hotboy xăm trổ” Bảo Chúng, ông “Vua sân phủi” Capdervilar… và HLV của CLB futsal Sài Gòn FC – Bảo Trung, tự Trung “núi”.


Gỗ Huyền Trân giành ngôi Á quân


Gỗ Võ Gia đã nhập cuộc với thế thượng phong và tạo ra được khá nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, "Vua sân phủi" và các đồng đội đều không thể xuyên thủng lưới được thủ thành Xuân Hùng. Bước sang hiệp 2, Gỗ Huyền Trân, đội bóng vốn toàn cầu thủ đến từ huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã “dội một gáo” nước lạnh vào đoàn quân của bầu Toàn với việc ghi 2 bàn thắng liên tiếp do công của Đình Chương và Tuấn Vũ (23’ và 25’). 


Đến lúc này, HLV Trung “núi” buộc phải chơi power play (rút thủ môn ra để tăng cường cầu thủ phía trên) để tìm kiếm bàn thắng. Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, Capdervilar đã lên tiếng với bàn thắng ở phút 37, sau một pha đứng cột 2 và ghi bàn đầy tinh quái. Cũng chính là thủ quân của Gỗ Võ Gia đã san bằng khoảng cách chỉ 1 phút sau đó, với cú đá sấm sét ở góc gần. Rồi vẫn ông “Vua sân phủi” này ấn định tỷ số 3-2 trong tình huống ra chân nhanh như điện ở phút 39. 

Capdervilar (thứ  2, từ phải sang trái) giành danh hiệu Vua phá lưới


Như vậy, Gỗ Võ Gia giành chức vô địch giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần IV năm 2016 tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc. Đây cũng là lần thứ 3, đội bóng này giành ngôi vị cao nhất của giải đấu. Ở các danh hiệu cá nhân, cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Đặng Tuấn Vũ và Hoàng Xuân Hùng đều của Gỗ Huyền Trân. Capdervilar giành danh hiệu vua phá lưới với 7 bàn thắng. 

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn