ACMVN League 2016: Tùng Milan tịt ngòi, C2 Trắng hụt hơi trong cuộc đua vô địch

Tối 17/11/2016 trên sân Thành Đồng, Nguyễn Chánh, Hà Nội, vòng 3 và 4 của giải ACMVN League 2016 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Trước khi các trận đấu diễn ra, đội trưởng các đội liên tục có màn "đấu khẩu" trên mạng xã hội làm cho không khí thêm nóng bỏng. Con số “đi đêm” trong các vụ chuyển nhượng được cho là lên tới 8 chữ số, chính vì vậy thực tế sân cỏ muốn chứng minh kể cả trong thời đại kim tiền: Bản sắc vẫn có chỗ đứng vững vàng khi ra sân cỏ xanh là chiến đấu vì niềm kiêu hãnh, niềm tự hào cái tên các đội bóng.

Tiền đạo Nhuận "Balotelli" thi đấu rất nhiệt huyết và hiệu quả


Ở trận đấu đàu tiên của vòng 3 giữa Tô Lịch Đen gặp Hoa Cải Đỏ đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Tô Lịch Đen dù vắng đội trưởng Trung "nát" bị treo giò vẫn có những hảo thủ xuất sắc, chơi với nhau nhiều năm như: Sơn Quẩy, Tuấn Lùn, Quân Chuối, Quân Tít, Đạt Đao, Thắng Zớt, Trung Mắm, Ốc tử tế... và thực tế sân cỏ cho thấy đây là đội bóng có sự kết dính, sự khôn ngoan trong lối chơi.

Chủ tịch Nguyên Tú của ACMVN đảm trách vai trò trọng tài


Ngay từ những phút đầu khung thành của Trần Hiếu bên phía Hoa Cải Đỏ luôn ở tình trạng báo động khi Đạt Đao, Quân Tít liên tục có những cú sút nguy hiểm. Kết quả là bàn thắng đã đến sau pha phản công ở phút 15, Tô Lịch Đen trừng phạt khung thành Trần Hiếu khi sự ra vào không hợp lý của hàng thủ đã giúp Quân Tít dễ dàng mở tỷ số 1-0.

Hoa Cải Đỏ vắng đội trưởng Đạt HP, dù vậy HLV Quỳnh Xích thố cùng một loạt các cầu thủ xuất sắc khác như Văn Thọ, Lý Sơn, Tèo Lee, Quang Linh, Đức Nam... đã liên tục vây hãm khung thành của Quân Chuối hòng có bàn thắng san bằng tỷ số. 

Tuy nhiên, trước hàng thủ vững vàng, ăn ý của Tuấn Lùn, Sơn Quẩy, Thắng Zớt, Quân Chuối, đội bóng Hoa Cải Đỏ đã không tài nào xuyên thủng được khung thành đội bóng Tô Lịch Đen. Không những vậy, Đạt Đao thể hiện sự khéo léo ở những phút cuối trận đấu khi xử lý bóng tinh tế ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng Tô Lịch Đen, mang về thắng lợi thứ 3 liên tiếp tại giải đấu ACMVN League Cup 2016.

Ngôi sao Tùng Milan không ghi bàn ở vòng đấu này


Đến lượt trận đấu C2 Trắng gặp Tô Lịch Đen mới thực sự là màn thi đấu hấp dẫn. Các cầu thủ C2 Trắng với nòng cốt là đội trưởng Nguyễn Khánh, Tùng Anh, Dương Neuer.... cùng bộ đôi đang chơi tuyệt vời tại HPL S4 là Tùng Milan và Nhuận Balotelli mới thực sự là trận đấu diễn ra kinh điển. 

Các cầu thủ C2 Trắng với nền tảng thể lực tốt khi chưa phải thi đấu lượt trận đầu của buổi tối ngày 17/11 đã chơi pressing trước đội bóng đầu bảng Tô Lịch Đen, các cơ hội liên tục được Nhuận Balotelli và Tùng Milan tạo ra trước khung thành Quân Chuối. Tuy nhiên, bàn thắng lại bất ngờ đến ở phút thứ 10 khi cú sút cực mạnh của 1 cầu thủ bên phía Tô Lịch Đen, bóng chạm Sơn Quẩy làm lạc hướng Dương Neuer trước sự ngỡ ngàng của các cầu thủ C2 Trắng. 

Ở ngoài sân, các CĐV ACMVN theo dõi trận đấu rất chăm chú


Sau bàn thua, C2 Trắng dồn lên tấn công, đặc biệt ở 2 cánh Nguyễn Khánh, Ahù, và bộ 3 Tùng Milan-Nhuận Balotelli-Tùng Anh chơi rất gắn kết. Và rồi bàn các cơ hội đã được cụ thể hoá khi Tùng Anh nhanh chân ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho C2 Trắng ở phút 20. Cao trào của trận đấu đã diễn ra ở các phút sau đó khi Tùng Milan, Nhuận Balotelli phối hợp kỹ thuật, khéo léo, với tài xử lý bóng trong phạm vi hẹp các cầu thủ C2 Trắng cho thấy họ xứng đáng là đối thủ mạnh trên con đường cạnh tranh Scudetto của ACMVN League 2016 cùng với Tô Lịch Đen. Trước khi trận đấu kết thúc 10 phút, Nhuận Balotelli đã có pha đi bóng kỹ thuật rồi ấn định chiến thắng kịch tính 2-1 cho C2 Trắng.

Cầu thủ không đạt được thể lực tốt nhất nhưng vẫn thi đấu rất máu lửa


Thắng 2-1 trước Tô Lịch Đen, C2 Trắng áp sát ngôi đầu bảng khi họ bước vào trận đấu vòng 4 gặp Hoa Cải Đỏ. Song nguồn thể lực không còn được duy trì như ở trận đấu đầu tiên đã khiến C2 Trắng gặp rất nhiều khó khăn khi đội bóng Hoa cải Đỏ của Bầu Tú chơi chủ động và gây rất nhiều khó khăn trước khung thành Dương Neuer. Các pha tấn công được Quỳnh Xích Thố, Lý Sơn, Quang Linh triển khai khiến cho khung thành C2 Trắng luôn ở tình trạng báo động.

Bàn thắng đã đến ở phút 20 khi Quang Linh đệm bóng làm bó tay Dương Neuer mở tỷ số 1-0 cho Hoa Cải Đỏ. Lúc này đội trưởng Nguyễn Khánh cùng với bộ đôi Tùng Milan, Nhuận Balotelli mới vùng lên và các cú sút liên tục được các cầu thủ C2 Trắng bắn phá khung thành Hoa Cải Đỏ. Tuy nhiên các cơ hội họ tận dụng được chỉ đúng 1 lần Nhuận Balotelli có cú xoay người đẳng cấp ở phút 30 gỡ hoà 1-1 cho C2 Trắng. 

Các trận đấu của giải ACMVN League 2016 diễn ra rất hấp dẫn


Những phút cuối trận, bầu Tú quyết định tung lão tướng kỳ cựu Đức Nam vào sân để gia cố hàng thủ. Anh đã chỉ đạo các hậu vệ nhà đá chậm, chắc chắn, kiềm tỏa thành công trước những đợt tấn công như triều dâng của bộ đôi Nhuận Balotelli, Tùng Milan, góp công lớn vào trận hoà 1-1 của Hoa Cải Đỏ trước C2 Trắng. Bị đối thủ cầm chân, C2 Trắng bỏ lỡ cơ hội bắt nhịp đội đầu bảng khi chỉ có trong tay 7 điểm. Còn Tô Lịch Đen cho thấy sự ổn định khi vững vàng ngôi đầu bảng, và ở vòng 5-6 , những vòng đấu cuối cùng sẽ là các trận chung kết của giải đấu nội bộ đáng nhớ cho năm 2016.


Một số hình ảnh khác:






BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn