An Khánh vô địch giải bóng đá nam thanh niên Hoài Đức lần thứ III năm 2017

Chiều 27/8, liên ngành Huyện Đoàn - hội Liên hiệp thanh niên, Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện tổ chức lễ bế mạc giải bóng đá nam thanh niên huyện Hoài Đức lần thứ III năm 2017. Ở trận chung kết, An Khánh xuất sắc đánh bại Di Trạch với tỷ số 2-1 để lên ngôi vô địch.

Tới dự có đồng chí Đàm Văn Thông – Phó bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên thường vụ, Trưởng ban dân vận huyện ủy, đồng chí Vũ Văn Chuyền – Huyện ủy viên, Giám đốc trung tâm văn hóa thông tin và thể thảo huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thế của huyện.

Giải có sự tham gia của 21 đội bóng với 400 cầu thủ đến từ đoàn thanh niên của 20 xã, thị trấn và các chi đoàn, đoàn cơ sở trực thuộc Huyện đoàn. Thi đấu xuất sắc 2 đôi An Khánh và Di Trạch đã giành vé vào Chung Kết. 


Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Kết quả đội bóng xã An Khánh đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 và đạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Đội xã Di Trạch. Đồng giải 3 là đội xã Đức Thượng và xã Đức Giang.

Cầu thủ Lê Thanh Sơn xã Di Trạch dành danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 5 bàn thắng. Cầu thủ xuất sắc nhất được trao cho cầu thủ Bùi Ngọc Khánh của đội bóng xã An Khánh. Thủ môn xuất sắc nhất được trao cho Nguyễn Văn Chung đội xã Đức Thượng. Đội bóng xã Cát Quế đạt giải phong cách.


Giải bóng đá Nam thanh niên huyện Hoài Đức lần thứ III năm 2017, giúp đoàn viên thanh niên tích cực luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo một sân chơi lành mạnh và bổ ích, đồng thời là cầu nối, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi của đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn trong huyện. 

Một số hình ảnh khác:










Đội Á quân Di Trạch FC

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn