Bắc Ninh vô địch giải bóng đá nghành tóc phía Bắc

Chiều ngày 24/6/2017, tại sân bóng Ven Đê 2 (Gia Lâm, Hà Nội) đã diễn ra giải đấu Hair Soccer. Đây là một giải đấu giao hữu của giới làm tóc tại các tỉnh phía Bắc.

Giải đấu mới quy tụ được 4 tỉnh thành tham gia là Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm và đội vô địch tháng 6 là Bắc Ninh khi toàn thắng cả 3 trận.

Với tiêu chí vui khỏe, giải đấu là sân chơi cho các anh chị em làm trong lĩnh vực thời trang tóc được giao lưu để tăng không khí đoàn kết và nâng cao sức khỏe. Giải đấu cũng giúp anh em dễ dàng giao lưu nghề nghiệp, chia sẻ kỹ thuật và phương hướng kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.


Sau khi thi đấu bóng đá xong, thành viên các đội còn được chủ nhà Hà Nội bố trí đi bơi để thả lỏng và tổ chức một bữa tiệc Black Party rất hoành tráng.

Giải đấu được tổ chức 1 tháng 1 lần vào ngày mùng 1 (Âm lịch). Đã có thêm những tỉnh thành phố đăng ký tham gia tháng sau như Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Ninh… Giải tháng 7 sẽ diễn ra tại thành phố Bắc Giang.


KẾT QUẢ THI ĐẤU

Hà Nội 1-1 Bắc Giang

Hà Nội 1-3 Bắc Ninh

Hà Nội 2-3 Hải Dương

Bắc Giang 1-4 Hải Dương

Bắc Giang 0-1 Bắc Ninh

Bắc Ninh 2-0 Hải Dương

Đội Hà Nội

Đội Hà Nội


Đội Hải Dương

Đội Hải Dương


Đội Bắc Giang

Đội Bắc Giang


Đội Bắc Ninh

Đội Bắc Ninh

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn