Bảng B HL1-S6: Tâm điểm Gia Việt đại chiến Đại Từ

Với sự góp mặt của những đội bóng “số má” như Gia Việt hay Đại Từ cùng những ẩn số gồm: Minh Quang Auto, HTT – Ngân Hà Group và GSC,… bảng B giải hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6) hứa hẹn sẽ diễn ra đầy kịch tính với những màn so tài nảy lửa ở ngay vòng đấu đầu tiên.

Mở đầu cho các trận đấu tại bảng B sẽ là màn so tài tâm điểm giữa Gia Việt và Đại Từ. Một trận đấu không chỉ là đại diện cho quá khứ và tương lai mà còn là cuộc hội ngộ của “mối tình” cũ của cựu vương HPL-S6. Những Thống “Pành”, Thiện “nhỏ”, Quí Võ, Hà “Toro”, Quân “Eto” hay Tuyên “tung tăng” sẽ gặp lại đội bóng mà họ đã cùng đạt được rất nhiều vinh quang.


Để chuẩn bị cho HL1-S6, Gia Việt đã tập luyện đều đặn cùng với việc tham gia những giải đấu để làm bước đệm hướng tới “sân khấu lớn” HL1-S6. Với sự chuẩn bị dài hơi cùng 1 bộ khung vững chắc được xây dựng qua rất nhiều giải đấu như Khánh “James”, Ngọc “Veratti”, Nhật “nhỏ”, Phương “phê”, Mạnh “cún”, … Gia Việt đặt ra mục tiêu trở lại với “đỉnh cao” HPL-S9.


Trong khi đó, sau hành trình đáng nhớ tại giải hạng Nhì (HL2-S4) với ngôi Á quân chung cuộc, Đại Từ hừng hực khí thế tiến đến HL1-S6 bằng một khát khao mãnh liệt. Về mặt lực lượng, đại diện Thái Nguyên có 2 sự thay bổ sung đáng chú ý và tiếp tục là những hảo thủ đến từ Khánh Hòa. Thủ môn futsal Nguyễn Đình Ý Hòa – người từng vô địch KPL-S2 cùng C-Casa và  cựu cầu thủ Gia Việt Quí Võ sẽ khoác lên mình chiếc áo xanh để giúp đại diện “xứ chè” hướng tới mục tiêu lên hạng.

Sau hành trình dài ở HL2-S4, các cầu thủ Đại Từ cũng đang hừng hực khí thế cùng điểm rơi phong độ đang ở mức sẵn sàng của các cầu thủ. 60 phút trước Gia Việt vào Chủ nhật tới sẽ là lúc để Coach Tuyên “Teo” cùng các học trò khẳng định chính mình.

Ở những trận còn lại, Minh Quang Auto sẽ chạm trán HTT – Ngân Hà Group vào lúc 15h15 trên sân số 2. Đây là cuộc đấu giữa một đội bóng được đầu tư mạnh mẽ về mặt nhân sự với bên kia là dàn cầu thủ có thừa khát khao cùng niềm tự hào của những “người con xứ Thanh”.

Trận đấu muộn bảng B sẽ là màn so tài của Coca và GSC. Coca với ngôi sao Tuấn “Vỉa” cùng những cầu thủ dày dạn khác là Hoàng “tè”, Linh “Becks, Công Cường “Hoàng tử bóng đá”,… sẽ đối đầu với ẩn số những chàng trai trẻ của GSC dưới sự dẫn dắt của Coach Dũng “lùn”. Các trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 27.3 tại Trung tâm TTVH – TT quận Hoàng Mai và trực tiếp trên các fanpage của VietFootball và Nhịp đập Iphủi.


Tags:
BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn