BLV Hoàng Hải: “Du Lịch đáng xem nhất, đáng chờ đợi và cũng đáng sợ nhất”

Dư âm sau màn trình diễn của Du Lịch ở vòng 2 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9) vẫn để lại những sự phấn khích và thích thú cho người hâm mộ.

“Nếu để nói về độ quyến rũ trong cách chơi của Du Lịch, người yêu bóng đá sân 7 ai cũng sẽ có cách riêng để nói về họ”, BLV Hoàng Hải – một fan của Du Lịch bày tỏ.

BLV Hoàng Hải (trái), một fan hâm mộ của Du Lịch

Thật vậy, cách Du Lịch chơi bóng, thể hiện tại HPL-S9 ở vòng 2 vừa qua đã để lại quá nhiều những âm vang, những cảm xúc trong lòng những người hâm mộ. Như chính BLV Hoàng Hải cũng đã từng phải thốt lên, Du Lịch là của sự đắm say, của lối chơi quyến rũ biến họ trở thành một thương hiệu, một mảng màu sắc riêng trên mặt sân 7.

“Trong trận đấu vừa qua với Đại Từ, tôi nhìn một góc cạnh khác gai góc của Du Lịch. Họ chơi thứ bóng đá với cường độ cao, tạo ra  hàng tá những cú dứt điểm từ xa. Nghe có vẻ sai sai nếu biết người đứng trong khung thành của Đại Từ là “người hùng World Cup”, thủ môn Nguyễn Đình Ý Hòa. Nhưng Du Lịch vẫn sút, sút xa đến điên cuồng như búa bổ. Du Lịch chơi theo tổ, theo bài hay, chuyền ngọt mà “búa” đối phương cũng đáng sợ.

Sân chơi sẽ ngày càng thêm thử thách, sự khắc nghiệt, nhưng Du Lịch vẫn ở đó cùng sự đắm say

Du Lịch có thể chưa thể hiện được hình ảnh ông lớn lạnh lùng, nhưng bản lĩnh hay niềm tin thì họ có thừa. Xem Du Lịch đá với Đại Từ, ai cũng hiểu họ tin như thế nào về việc có bàn gỡ hòa sau siêu phẩm của Ý Hòa”, Hoàng Hải chia sẻ.

Chỉ trong vỏn vẹn 8 phút cuối trận, từ những khoảnh khắc tưởng chừng đã hết hi vọng, Du Lịch lại vùng lên, làm những điều điên rồ nhất, chơi thứ bóng đá cảm xúc nhất. Gỡ hòa, lại bị dẫn rồi gỡ hòa và vỡ òa với bàn thắng chốt hạ của Thành “Messi”. Đó chính là bản sắc mà Du Lịch đã đem lại cho người hâm mộ trong 2 năm vừa qua. Một tập thể có thừa “chất”, cái chất của nhà vô địch, của một “gã du mục” ngang tàng, mạnh mẽ.

“EOC đang có điểm rơi phù hợp nhất, Mobi cũng đang nhập cuộc theo cách tốt nhất nhưng cũng đừng gạch tên Du Lịch. Họ đáng xem nhất, đáng chờ đợi nhất và cũng đáng sợ nhất khi anh em “mài” ra mà đá”, BLV Hoàng Hải nói thêm.

Du Lịch thất bại trong ngày ra quân trước BIDV đầy tiếc nuối. Nhưng đại diện miền sơn cước chứng minh rằng đó chỉ là cú “sảy chân” không may mắn. Du Lịch sẽ đáng xem, đáng chờ đợi và cũng sẽ rất đáng sợ khi họ là chính họ.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn