Các đại diện miền Bắc khởi động cho chiến dịch VSC-S3

Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023 (VSC-S3) diễn ra vào cuối tháng 10 có sự góp mặt của nhiều gương mặt mới bên cạnh các tên tuổi, với sự chuẩn bị và bổ sung đáng chú ý

Mới nhất, Tùng Anh FC cho “nổ” liên tiếp 2 bản hợp đồng “bom tấn” khi giới thiệu Việt “Hải Dương” và Mạnh “Tũn”. Đây là 2 cầu thủ được coi như “công thần” trong hành trình giành chức vô địch của HPL-S10 của Mobi FC. Việt “Hải Dương” là một trong số những tiền đạo xuất sắc bậc nhất của bóng đá 7 người Việt Nam hiện nay, trong khi Mạnh “Tũn” là “cơn lốc đường biên” bên cánh phải và cùng với người bạn thân của mình tạo thành “bộ đôi huỷ diệt” trong các đường lên bóng của Mobi FC ở HPL-S10.

Việt "Hải Dương" và Mạnh "Tũn" là những sự bổ sung cực kì chất lượng của Tùng Anh

Đây là những sự bổ sung rất quan trọng với Tùng Anh cho mục tiêu VSC-S3, khi họ giúp hoàn thiện cho bộ khung của HLV Long “thổi”. 

Cũng không hề kém cạnh với Tùng Anh, Thiên Khôi FC cũng đã có những bước chuẩn bị mạnh mẽ cho VSC-S3. Trên trang facebook chính thức của Thiên Khôi FC, đội bóng của ông bầu Nguyễn Thành Dũng công bố 3 cái tên sẽ khoác lên mình màu áo đỏ trắng: Nhà vô địch HPL-S10, trung vệ Nguyễn Đăng Khánh, tiền vệ Dương Anh Khôi và nhà vô địch V-League 2023 trong màu áo CLB Công An Hà Nội là Nguyễn Như Tuấn. Sức trẻ của Khôi “ngò” và Đăng Khánh cộng với kinh nghiệm dạn dày của Tuấn “điếc” với nhiều năm khoác áo Nguyễn Trãi là những tăng cường chất lừ cho Thiên Khôi.

Thiên Khôi FC cũng không kém cạnh khi chiêu mộ 3 cái tên đầy chất lượng là Đăng Khánh, Khôi "ngò" và Như Tuấn

Ngoài những cái tên quen thuộc ở “mâm HPL”, VSC-S3 sẽ có sự góp mặt của một số tân binh nhận được khá nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây như EMS Hà Nội hay HG La Giang - đội bóng của những người con Nghệ Tĩnh như Tú “Hà Tĩnh”, Gia Từ, Phú Nguyên, Lập “con” và có thể có cả nhà vô địch HPL-S10 Mạnh “đen”.

Gia Từ đầu quân cho đội bóng quê hương HG La Giang

VSC-S2 năm 2022 ở Khu vực miền Bắc có sự tham dự của 16 đội bóng và 2 đại diện của Thủ đô là Mobi, Du Lịch để lại nhiều dấu ấn tại Vòng chung kết, khi Mobi trở thành nhà vô địch. Trước đó, ở mùa giải đầu tiên VSC-S1, Hiệp Hoà Group mang Cúp về miền Bắc khi đánh bại chính Du Lịch ở trận chung kết tại thành phố biển Nha Trang, sau một hành trình “đi vào lịch sử” với sân chơi lần đầu được tổ chức giữa mùa dịch và diễn ra trong trạng thái “bong bóng khép kín” rất đặc biệt.

Mobi là nhà đương kim vô địch của Cúp bóng đá 7 người Quốc gia sau khi lên ngôi tại VCK của VSC-S2

Dự kiến, VSC-S3 sẽ lăn bóng vào ngày 21.10 tại Khu vực miền Nam (TP.HCM), 22.10 tại Khu vực miền Bắc (Hà Nội) và 28.10 tại Khu vực miền Trung & Tây Nguyên (Đà Nẵng). Dựa theo số lượng đội bóng đăng ký, BTC sẽ tổ chức vòng sơ loại để chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất. Và 8 đội bóng xuất sắc nhất của 3 khu vực sẽ giành quyền tham dự Vòng chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 30.11 và lần đầu tiên ngày hội lớn này sẽ được tổ chức ở ngoài Hà Nội thay vì “chảo lửa” Hoàng Mai.

Tags:
BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn