Captain Quý “Sport” (Xăng dầu Đông Nam): “ Các bạn, hãy tin vào bản thân, nỗ lực hơn nữa và thành công nhất định sẽ tới”

Lần đầu tham dự một sân chơi lớn như Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 (VSC-S3), đại diện đến từ thành phố Biên Hoà – Xăng dầu Đông Nam mang đến thông điệp của sự nhiệt huyết, cống hiến hết mình với niềm đam mê trái bóng tròn.

Xăng dầu Đông Nam, một cái tên còn khá xa lạ đối với nhiều người. Được thành lập từ năm 2022 với nòng cốt toàn bộ là các cầu thủ và ban huấn luyện đều là những người con đang sinh sống, làm việc và học tập tại Biên Hoà. Với mục tiêu cống hiến cùng đam mê với môn thể thao vua, Xăng dầu Đông Nam được dựng nên để các thành viên trong đội cùng nhau phát triển, giao lưu và học hỏi với các đội bóng sân 7 trên cả nước.


Chia sẻ về những dự định trong lần đầu tham dự Vietnam Super Cup, đội trưởng kiêm trợ lý HLV Quý “Sport” cho biết: “ Đến với một giải đấu lớn cùng nhiều đội bóng tiềm lực như VSC-S3, đội bóng Xăng Dầu Đông Nam muốn hướng đến mục tiêu giao lưu, cọ xát cho các anh em trẻ cũng như mang hình ảnh bóng đá Biên Hoà giới thiệu với bạn bè cả nước cùng thông điệp: “ Các bạn, hãy tin vào bản thân, nỗ lực hơn nữa và thành công nhất định sẽ tới”.

Đội trưởng Quý "Sport" (Xăng Dầu Đông Nam)

Với nòng cốt đội hình là sự kết hợp của lứa cầu thủ 10x và những anh em đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại các sân chơi tại Biên Hoà. Đội mong muốn được học hỏi, giao lưu và mang đến bản sắc riêng của đội đến với các đội bóng trên cả nước”.

Những lá thăm may rủi trong buổi họp kỹ thuật tại khu vực miền Nam chiều 1.11 vừa qua cũng đã đưa Xăng Dầu Đông Nam lọt vào bảng A với những đội bóng như đương kim vô địch SPL-S5 An Biên, Nghiêm Phạm Holdings và Cua Việt. Đây là một bảng đấu được coi như “bảng tử thần” tại VSC-S3 khu vực miền Nam với những đội bóng được đầu tư rất mạnh về mặt con người và sẽ là một thử thách không hề đơn giản cho đại diện của Biên Hoà trong lần đầu tham dự. Song, với tinh thần cố gắng cùng sự tự tin, Xăng Dầu Đông Nam vẫn hứa hẹn sẽ là một ẩn số và mang tới nhưng “gia vị lạ” cho VSC-S3 khu vực miền Nam.

Ở trận đầu ra quân, Xăng Dầu Đông Nam sẽ chạm trán với FC Cua Việt lúc 17h ngày 4.11 tại sân vận động Gia Định, Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh và được trực tiếp trên sóng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab).

Tags:
BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn