Cầu thủ HG La Giang được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Tiền vệ Phan Văn Đức đã được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam đã chuẩn bị cho các lượt trận giao hữu quốc tế vào tháng 9.

HLV Kim Sang Sik đã quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Phan Văn Đức vào danh sách tập trung của ĐT Việt Nam để thế chỗ cho vị trí của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn không kịp bình phục chấn thương cổ chân.

Sau màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu giữa Công An Hà Nội và Buriram United trong khuôn khổ AFF Shopee Cup 2024, Phan Văn Đức đã lọt vào mắt xanh của HLV Kim Sang Sik và được thuyền trưởng ĐT Việt Nam triệu tập bổ sung.

Cầu thủ HG La Giang được triệu tập lên ĐT Việt Nam
Cầu thủ HG La Giang được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Vào tháng 4 năm 2023, Văn Đức không may dính chấn thương đầu gối và phải ngồi ngoài gần 1 năm. Trở lại vào nửa cuối mùa giải 2023/24, số 20 thi đấu ấn tượng và anh đã kịp ghi 3 bàn thắng sau 6 lần đá chính cho Công An Hà Nội.

Ở quãng thời gian mà V-League 2023/24 kết thúc, Đức “Cọt” đã có 2 trận đấu trong màu áo của HG La Giang tại HPL-S11. Chân sút người Nghệ An cũng đã tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng, đặc biệt là siêu phẩm vào lưới TIG tại vòng 7.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Phan Văn Đức từng là một trong những trụ cột không thể thay thế, anh cũng góp công không nhỏ vào những chiến tích mà chiến lược gia người Hàn Quốc có được cùng bóng đá Việt Nam.

Sự trở lại của Đức “Cọt” sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh trên hàng công của ĐT Việt Nam. Chân sút này có thể chơi tiền đạo cánh hoặc tiền đạo lùi. Đặc biệt Văn Đức rất tích cực tham gia phòng ngự, đây cũng là điểm khiến HLV Park Hang Seo dành sự ưu ái cho cầu thủ người Nghệ An.

Văn Đức sẽ hội quân cùng đội tuyển vào ngày 30/8, tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, ở Hà Nội. Đội có sáu ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận gặp Nga ngày 5/9 và Thái Lan ngày 10/9, tại sân Mỹ Đình.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn