Chiều nay Quế Hải, Trọng Hoàng, Tuấn Tài… có ra sân cùng SLNA?

Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng và Hồ Tuấn Tài có mặt trong danh sách SLNA tham dự giải Hội đồng hương toàn quốc lần thứ 2 đang diễn ra tại TP.HCM. Liệu vòng 2, những “siêu sao” đang khoác áo các đại diện V.Leaague sẽ góp mặt?

 SLNA đang là đương kim vô địch của giải đấu khi đánh bại Quảng Trị ở trận chung kết diễn ra lần 1. Bản danh sách năm 2022 của đội bóng xứ Nghệ cũng có rất nhiều tên tuổi và họ đều đương kim tuyển thủ  QG. Thế nhưng, cả mùa giải đã không có “sao hạng A” nào xuất hiện. Tất nhiên, có ngồi trên bàn nhậu hay không chỉ chẳng ai biết.

Năm nay, SLNA cũng mang đến một lực lượng hùng hậu. Những anh tài của họ gồm: Quang Tình, Hưng Nghệ, Vinh sông Lam, Sỹ Nghệ, Kỳ khỏn, Âu Văn Hoàn, Thế Vinh, Tùng xe đạp… Thật ngạc nhiên, ở trận đầu họ chỉ đi đúng 8 cầu thủ. Tưởng chừng, SLNA chỉ có được một trận hoà thì họ nhận được món quà “từ trên trời rơi xuống” khi Lâm Đồng bị lủng lưới sau một pha “đốt đền”.

Chiều nay Quế Hải, Trọng Hoàng, Tuấn Tài… có ra sân cùng SLNA?
Chiều nay Trọng Hoàng có ra sân cùng SLNA?

Chiến thắng mong manh ấy giúp cho SLNA có được vốn liếng cấn thiết trước khi gặp Bình Phước lúc 18h15 tối nay (20/8) trên sân PM Sport (104 Tân Sơn, Tân Bình). Đội bóng xứ Điều đã không còn đường lùi nên sẽ chơi canh bạc tất tay. Nếu SLNA đi với lực lượng mỏng như lượt đầu, rất có thể họ sẽ phải trả giá khi thể lực không phải là thế mạnh.

Vào lúc này, không chỉ đội bóng, BTC mà các CĐV mong được “ngắm” các idol quốc dân Quế Hải, Trọng Hoàng, Tuấn Tài trên sân. Biết đâu, giấc mơ này có thật, bởi SLNA là đội bóng thích “ăn miếng thịt to, uống cốc bia đầy”, chứ không phải thích xem “Oan Thị Màu”.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn