Chung “Tám” khoác áo Luxury Hạ Long tại HL1-S6

Cựu cầu thủ FC Văn Minh - Chung “Tám” cùng nhiều tên tuổi “phủi” khác sẽ đầu quân cho Luxury Hạ Long tại giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6), cùng mục tiêu chinh phục tấm vé thăng hạng.

Theo chia sẻ của bầu Thắng “Terry”, Luxury Hạ Long sẽ có được những sự bổ sung chất lượng ở mùa giải thứ 6 của giải hạng Nhất. Đáng chú ý, hậu vệ từng khoác áo cựu vương HPL - FC Văn Minh là Chung “Tám” sẽ đầu quân cho đội bóng đất mỏ. Hậu vệ người Hà Tĩnh mặc áo số 21 và cùng Luxury Hạ Long tham dự HL1-S6 diễn ra vào ngày 27.3 tới.


Chung “Tám” được mệnh danh là “vị thần sức mạnh”. Sở hữu tốc độ như một chiếc “Lamborghini” cùng sức mạnh của một “chiến thần”, cựu cầu thủ Văn Minh là nỗi ám ảnh với nhiều hàng phòng ngự trong lịch sử của HPL. Cùng Văn Minh, Chung “tám” đã bước lên đỉnh cao khi chinh phục chức vô địch HPL-S4. 


7 mùa giải chơi tại đấu trường Ngoại hạng Hà Nội, hậu vệ cánh sinh năm 1988 là nhân vật không thể thiếu trong đội hình của “đội bóng nhà xe” và luôn chiếm tâm điểm thu hút của người hâm mộ mỗi khi ra sân. Với sự xuất hiện của Chung “Tám”, hành lang cánh của Luxury Hạ Long sẽ trở nên rất nguy hiểm với những cú nước rút thần thánh và sức càn lướt vô địch của hậu vệ này.

Ngoài “bom tấn” mang tên Chung “Tám”, Luxury cũng có thêm nhiều sự bổ sung rất đáng chú ý như 2 cựu tuyển thủ quốc gia Vinh “cụt”, Văn Quyết, 2 cầu thủ chuyên nghiệp hiện đang chơi ở V-League là Quàng Tài, Trương Văn Thái Quý, cựu cầu thủ - Bình luận viên, biên tập viên của VTVcab - Trịnh Quốc Hưng (Hưng “chốc”). Ngoài ra, Luxury cũng có một số những “phủi thủ” nổi tiếng từng chơi ở những sân chơi đỉnh cao như HPL là Thái “Rooney”, Linh “mực”, Công “gà”, Cương “xôi”,... Sự đầu tư của Luxury Hạ Long cho thấy rõ tham vọng mà đội bóng của ông bầu Thắng “Terry” tại giải hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6).


Những lá thăm may rủi đã đưa Luxury Hạ Long vào bảng A của HL1-S6 với những đối thủ rất đáng gờm là FC Sao, FC Ecopark, FC TIG, FC Anh Pháp, FC Mỹ Đình II. Chia sẻ về những đối thủ cùng bảng đấu, bầu Thắng “Terry” cho biết: 

“Không có bảng đấu nào là bảng đấu yếu, nếu như chỉ nói về cái tên thì không biết đội nào là đội mạnh và đội nào là đội yếu, cứ phải vào trận thì mới có thể biết được thực lực của đối thủ.

 

Luxury Hạ Long không có nhiều thời gian tập luyện khi các cầu thủ cũng không ở gần nhau và vì điều kiện công việc nên không  thể tập luyện thường xuyên cùng nhau. Tuy vậy đội cũng đặt mục tiêu quyết tâm từng trận và có thể đi đến trận đấu cuối cùng. Nếu may mắn giành được suất lên hạng thì đội cũng sẽ cố gắng hết mình ở các giải đấu tiếp theo”.

Luxury Hạ Long sẽ mở đầu hành trình hạng Nhất bằng cuộc chạm trán với đối thủ đến từ Nghệ An – FC Anh Pháp. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 16h45 ngày 27.03 tại Trung tâm TTVH – TT quận Hoàng Mai. Trận đấu này cùng với các cặp đấu khác đều sẽ được phát sóng trực tiếp trên các fanpage của VietFootball và Nhịp đập Iphủi.

Tags:
BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn