Cúp Kingtek mạ vàng 9999 ở giải đồng hương Duy Xuyên lần II sẽ về tay ai?

Giải bóng đá đồng hương Duy Xuyên - Cúp Kingtek lần II – 2023 nằm trong sự kiện Hội thao đồng hương Duy Xuyên 2023 với sự góp mặt của 14 đội bóng.

Với mong muốn trở thành một sân chơi truyền thống để kết nối đồng hương huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) đang làm ăn, sinh sống và học tập tại TP.HCM, Hội thao đồng hương Duy Xuyên năm 2023 tại TP.HCM tiếp tục được tổ chức với ba nội dung là bóng đá, tennis và cờ tướng. Ở nội dung bóng đá, sau lần đầu tiên tổ chức thành công, tạo sức hút lớn với những người đồng hương Duy Xuyên, giải năm nay có sự góp mặt của 14 đội, tiếp tục  được sự tài trợ của Kingtek – doanh nghiệp do người con của huyện Duy Xuyên - Phan Thị Thanh Truyền - đứng đầu. 


CEO này được biết đến như một người rất đam mê bóng đá, sẵn lòng ủng hộ các sân chơi do Hội đồng hương tổ chức. Cũng cần biết thêm rằng, bà Phan Thị Thanh Truyền từng tổ chức một đội bóng “phủi” với sự góp mặt của các cầu thủ nức danh làng phủi Sài Gòn như Hiếu “Cà Mau”, Capdervilar, Hoàng “cao”… và vô địch QNB năm 2019. Chia sẻ về việc tiếp tục gắn bó với giải bóng đá đồng hương Duy Xuyên 2023, bà Phan Thị Thanh Truyền cho biết, tất cả vì tình yêu quê hương của những người con xa xứ và niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn nên bà không thể bỏ qua sự kiện mang ý nghĩa rất đặc biệt này. 

Giải bóng đá đồng hương Duy Xuyên – Cúp Kingtek lần II – 2023 sẽ diễn ra trong 2 ngày 21-22/10 tại sân Celadon City – Đường N1, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM. 14 đội được chia thành 4 bảng để thi đấu, gồm có 2 bảng 4 đội và 2 bảng 3 đội. Theo kết quả trong lễ bốc thăm, chia bảng diễn ra vào ngày 15/10 vừa qua, Bảng A gồm có Duy Trinh, Duy Phước, Duy Hải, Duy Vinh; Bảng B có Duy Thu, Nam Phước, Duy Hòa, Huy Thành. Bảng C gồm Duy Tân, Duy Sơn, Duy Trung còn Duy Châu, Duy Nghĩa, Duy Phú nằm ở bảng D.


Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, hai đội nhất nhì mỗi bảng sẽ giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp và chọn ra đội vô địch. Tổng giải thưởng là hơn 20 triệu đồng, trong đó đội vô địch nhận 10 triệu đồng. Theo thành viên của BTC tiết lộ, điều đặc biệt là cúp vàng cho nhà vô địch được mạ vàng 9999. Chính ánh vàng lấp lánh này giúp cho chiếc cúp của giải giải bóng đá đồng hương Duy Xuyên trở nên đặc biệt và là điểm nhấn của giải đấu. Có lẽ, đây cũng là chiếc cúp duy nhất ở một giải phong trào được đầu tư chất lượng đến thế. Để tạo không khí vui nhộn và hào hứng trên sân, năm nay, BTC còn quyết định trao giải thưởng cho  Hội CĐV xuất sắc nhất. 

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 7h30 sáng ngày 21/10. Sau lễ khai mạc, trong buổi sáng, lượt trận đầu tiên của vòng bảng sẽ diễn ra một số cặp đấu như Duy Trinh – Duy Phước, Duy Thu – Nam Phước, Duy Tân – Duy Sơn, Duy Châu – Duy Nghĩa. 

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn