Cựu cầu thủ Hồ Phước Thạnh, Nguyễn Đăng Phúc chung tay với 'Nghĩa tình quê hương'

Vào ngày 31/8 tới đây, cựu cầu thủ Hồ Phước Thạnh sẽ phối hợp cùng Trung tâm đào tạo bóng đá Đăng Phúc để đồng hành giải bóng đá Nghĩa tình quê hương lần thứ IX, kết hợp trao quà ủng hộ các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã Tân Phú Trung (huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp).

Ở mùa giải thứ 9, “Nghĩa tình quê hương” đã nhận được nhiều sự hỗ trợ của các cá nhân, tổ chức để mang đến những phần quà như: quỹ khuyến học, tập vở, ba lô… cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học tại xã Tân Phú Trung. Hoạt động thường niên này được bầu "ba khía" Thương Nguyễn, cùng Hồ Phước Thạnh (nay đã là HLV của đội trẻ Đồng Tháp) cùng những người bạn của mình dành tâm huyết, công sức xây dựng và đã lan tỏa trong nhiều năm qua. Với sự phối hợp cùng Trung tâm Đăng Phúc “Nghĩa tình quê hương” dự kiến sẽ dành tặng nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Cựu cầu thủ Nguyễn Đăng Phúc, HLV Hồ Phước Thạnh đồng hành cùng Nghĩa tình quê hương 2024
Nghĩa tình quê hương là chương trình thiện nguyện thường niên, được đồng hành bởi HLV Hồ Phước Thạnh cùng với những người bạn của mình tại xã Tân Phú Trung (huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp)

“Tôi thực sự rất vui và hạnh phúc khi được đồng hành cùng với ‘Nghĩa tình quê hương’. Đây là một chương trình đầy nhân văn và ý nghĩa, phát huy được tinh thần tương thân tương ái của dân tộc. Chính vì điều đó, tôi mong muốn được góp chút sức mình để giúp đỡ, hỗ trợ cho các em học sinh trên con đường học tập của mình", CEO của Đăng Phúc chia sẻ.

Trung tâm đào tạo bóng đá Đăng Phúc được sáng lập bởi Thạc sĩ chuyên ngành bóng đá Nguyễn Đăng Phúc (cựu cầu thủ của HAGL) vào năm 2016. Trải qua 7 năm năm hoạt động, hiện nay trung tâm đang có đội ngũ HLV chuyên sâu, đào tạo bài bản lên tới 40 người, các cơ sở của Trung tâm trải đều các quận, huyện với sự tham gia của hơn 1.000 học viên.

Cựu cầu thủ Nguyễn Đăng Phúc, HLV Hồ Phước Thạnh đồng hành cùng Nghĩa tình quê hương 2024
Cựu cầu thủ Nguyễn Đăng Phúc (bên trái, ngoài cùng) trong một hoạt động của Trung tâm bóng đá Đăng Phúc

 

Được biết, bên cạnh bóng đá, Trung tâm bóng đá Đăng Phúc còn thường xuên tổ chức các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện trong những năm qua. Mối lương duyên đưa Đăng Phúc gặp đàn anh Phước Thạnh trong chương trình thiện nguyện lần này. Rất có thể, Trung tâm Đăng Phúc sẽ tham gia như một thành viên thường niên trong các hoạt động bóng đá và xã hội.

Trong buổi lễ trao quà cho các em học sinh, dự kiến trong sáng 31/8 sẽ diễn ra các trận đấu giao hữu giữa 3 đội bóng: U11 Tân Phú Trung, U11 Văn Sanh FC và U11 Đăng Phúc FC.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn

Nơi bóng đá chỉ có "Nghĩa tình quê hương"

Giải bóng đá "Nghĩa tình quê hương" lần thứ 3 với mục đích chung tay vì bà con nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã kết thúc hôm 28/8 tại xã Tân Phú Trung, huyện Châu Thành, Đồng Tháp.

8 năm trước

Bầu Thương: Ông bầu "Ba khía”, quê ở Phú Trung

Gọi ông Nguyễn Ngọc Thương là bầu cho nó sang chứ thật ra, ông chỉ nhận mình là “anh Ba khía” ở miệt Phú Trung.

8 năm trước