Cựu tuyển thủ Mạnh Dũng và đồng đội giành cúp vàng lão tướng 2016

Sau hơn 1 tháng tranh tài, đội FC Bắc Kỳ Family với sự góp mặt của cựu tuyển thủ Mạnh Dũng (tức Dũng “Giáp”) đã giành cúp vàng giải lão tướng Thủ đô-Dilmah 2016.

Đến hẹn lại lên những người yêu phủi thế hệ 6x, 7x lại tề tựu về bên nhau để cùng tranh tài tại giải lão tướng Thủ đô. Đây là lần thứ 3 liên tiếp ngày hội của những bậc đàn chú, đàn anh trong làng phủi Hà Nội diễn ra và thu hút lượng người xem đông đảo.


Năm nay, giải tiếp tục quy tụ nhiều hảo thủ khét tiếng một thời sân 7 như Bình “Lẫm”, Anh “tệu”, Long “Lương”, Sáng “vịt”, Cường "U Lý", Tú “khỉ” hay các cựu cầu thủ chuyên nghiệp Minh Hiếu, Dũng “Giáp”, Thành “Gà tre”, Châu “nghiện”, Minh “loko”,…


Lão tướng Minh "loko" tả xung hữu đột trong trận đấu với Triều Khúc


Trải qua các trận đấu căng thẳng và hấp dẫn, chiều ngày 17/12 đã diễn ra các trận chung kết tranh cúp vàng, cúp bạc. Ở trận đấu đầu tiên, FC Bắc Kỳ Family đã gặp thử thách không hề nhỏ là đội Triều Khúc. Đội bóng đến từ làng Triều Khúc có bề dày truyền thống qua bao thế hệ đã đem đến sắc màu cuồng nhiệt từ lực lượng CĐV đông đảo và đội ngũ cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, dường như cái dớp thua ở chung kết vẫn chưa buông tha các lão tướng Triều Khúc.


Các trận đấu tại giải thu hút lượng lớn khán giả từ người già cho đến thanh niên, đứng kín sân chăm chú theo dõi các cầu thủ


Đối đầu với FC Bắc Kỳ Family gồm có rất nhiều hảo thủ như Dũng “Giáp”, Minh “Loko”, Tuấn “bin” nhưng Triều Khúc không thua về thế trận mà có chăng chỉ không gặp may trong các tình huống. Thất bại 0-2, Triều Khúc thêm một lần ngậm ngùi về thứ 2, nhưng họ vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả cùng giới mộ điệu bởi sự nhiệt huyết và phong trào phát triển mạnh ở làng cổ giữa lòng Hà Nội.


Đại diện BTC giải trao các giải thưởng cá nhân


Ở trận tranh cúp bạc lão tướng ZMan và Mơ-Bạch Mai đã đem đến cho người xem trận đấu nghẹt thở. Cú sút chính xác trên chấm phạt đền của Long “Lương” đã đem về chiến thắng 1-0 cho ZMan.


Với thể thức hơi khác lạ so với các giải phủi thông thường, giải bóng đá lão tướng Thủ đô –Cúp Dilmah có hai hạng mục tranh tài là Cúp vàng, Cúp bạc đã tạo nên nhiều cơ hội cho các lão tướng có cơ hội giao lưu, gặp gỡ nhau trong mái nhà bóng đá phủi.


Niềm vui chiến thắng của đội ZMan


Bóng đá có thắng, có thua nhưng với giải lão tướng Thủ đô, nơi quy tụ đủ mọi anh tài qua các thế hệ có thể khiến các bậc đàn chú, đàn anh ra về với sự nuối tiếc nhưng qua giải đấu này đã tạo được dấu ấn, đem đến món ăn tinh thần ý nghĩa cho các thế hệ cầu thủ trẻ, nhìn về thế hệ trước với sự ngưỡng mộ lớn.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn