Đá bóng kỷ niệm 8/3, dàn hot girl AIA Exchange Vinh đốt cháy sân phủi

Trên sân Ngọc Châu chiều 7/3, văn phòng AIA Exchange Vinh đã tổ chức giải bóng đá nữ kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Trong một chiều nắng đẹp thành Vinh, các cô gái bảo hiểm rực rỡ đầy màu sắc như muốn thiêu đốt mọi ánh mắt xung quanh.

AIA Exchange là một kênh hoạt động theo xu thế mới của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Đi vào hoạt động đã gần 2 năm, văn phòng AIA exchange Vinh luôn là một trong những văn phòng có số lượng nhân viên hoạt động đông nhất trong hệ thống exchange toàn quốc. 


Với phong cách làm việc trẻ trung, tiêu chí khi tuyển dụng đó là các ứng viên phải có bằng cấp tối thiểu là cao đẳng, và sự khác biệt chính là việc hoạt động của văn phòng là toàn thời gian chứ không phải bán thời gian như những doanh nghiệp khác.


Các cô gái Exchange Vinh đầy trẻ trung trên sân phủi

Các cô gái Exchange Vinh đầy trẻ trung trên sân phủi


Vui, khỏe, trẻ trung luôn là điểm ấn tượng của văn phòng. Những hoạt động ngoại khóa được tổ chức liên tục để tạo sự gắn kết và đoàn kết, thúc đẩy được tinh thần vui vẻ, đầy năng lượng khi bước vào công việc hằng ngày. 


Giải bóng đá nữ mừng ngày 8/3 năm nay có đủ 3 đội bóng đến từ 3 khu vực, thi đấu vòng tròn tính điểm. Kết thúc giải, đội vô địch là khu vực 2, thứ nhì là khu vực 1. Điều ấn tượng nhất để lại đó là những hình ảnh đẹp mắt của những cô gái mặc quần đùi áo số ganh đua nhau  khoe sắc.


Những hình ảnh đẹp mắt của giải đấu.



BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn