Đạo “Từ Sơn” – cầu thủ phủi đầu tiên trở thành gương mặt đại diện thương hiệu thời trang thể thao lớn của Thái Lan

Bóng đá phủi phát triển kéo theo hình ảnh của các cầu thủ phủi cũng dần được nâng tầm. Trần Phú Đạo - một trong những tên tuổi lớn của làng phủi đã chính thức trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu thể thao lớn tại Thái Lan là Grand Sport qua đó minh chứng cho sự phát triển và nâng tầm của bóng đá phong trào.

Bóng đá phong trào là một “món ăn tinh thần” đã có từ rất nhiều năm nay của người yêu thể thao nói chung và yêu bóng đá nói riêng tại Việt Nam. Bắt đầu từ Hà Nội, bóng đá phủi dần trở nên quen thuộc đối với những người có niềm đam mê với môn thể thao vua. 

Trong những năm gần đây, “giới phủi” đã dần dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng người hâm mộ. Và mới đây, sau sức ảnh hưởng rất lớn từ các giải bóng đá phong trào đặc biệt là HPL. Một cầu thủ xuất thân từ giới phủi đã chính thức trở thành đại diện thương hiệu cho một nhãn thời trang thể thao Thái Lan là Grand Sport tại Việt Nam và đó không ai khác là tiền vệ thuộc Tuấn Sơn FC đang chơi tại HPL là Đạo “Từ Sơn”.


Có lẽ rằng sức hút của các giải phủi nói chung và HPL nói riêng là điều không thể bàn cãi. Các cầu thủ chính vì vậy cũng là những cái tên thường xuyên được nhắc đến. Có thể kể đến như Tuấn “vỉa”, Phương “Vertu”, Cường “Trắng”,… Và tiền vệ mang áo số 7 của Tuấn Sơn cũng không phải là một ngoại lệ. 


Gắn bó với HPL ngay từ những mùa giải đầu tiên và dần khẳng định được tài năng của mình. Không những chỉ sở hữu những kĩ năng chơi bóng xuất sắc mà Đạo “Từ Sơn” cũng đã để lại những hình ảnh rất đẹp mắt về nhân cách trong lòng người hâm mộ qua những mùa ngoại hạng HPL. Vì vậy, chàng “tiền vệ nhân dân” này đã lọt vào mắt xanh của thương hiệu thời trang đang là nhà tài trang phục chính cho Đội tuyển Việt Nam. Đây có lẽ là một tín hiệu tốt dành đến cho các cầu thủ phủi tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.


Với những bước tiến chắc chắn, bóng đá phong trào đã và đang dần khẳng định được mình tại Việt Nam. Và với sự kiện cầu thủ Đạo “Từ Sơn” trở thành môt đại diện thương hiệu của một nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng tại Việt Nam, bóng đá phủi sẽ càng tiến xa và sức ảnh hưởng của nó sẽ dần dần trở nên mạnh mẽ với những người yêu bóng đá và yêu thể thao ở Việt Nam.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn