Dàn sao góp mặt tại giải bóng đá sân 7 Rạch Giá League 2023

Những ngôi sao hot nhất miền Nam góp mặt tranh tài ở Giải bóng đá sân 7 Rạch Giá League 2023. ​

Một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu của Rạch Giá League là sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao hàng đầu của “sới phủi” miền Nam. Sân chơi năm nay tiếp tục chào đón Quý Kante, Phương “Bơ”, Thiện “Cá chốt”, Châu “Hí”, Phi “Cà Mau”. Ngoài ra còn có những gương mặt đã có nhiều năm thi đấu futsal chuyên nghiệp như Vũ Xuân Du, Đặng Phước Anh, Phi “Cà Mau”. Ngoài ra còn có những gương mặt đã có nhiều năm thi đấu futsal chuyên nghiệp như Vũ Xuân Du, Đặng Phước Anh, Phi Đồng Tháp, Lê Văn Hưng,…

Ông Trần Kim Quới - Giám Đốc Trung Tâm Văn Hoá Thể Thao và Truyền Thanh Thành phố Rạch Giá phát biểu tại lễ khai mạc.

Chia sẻ với truyền thông ở buổi lễ khai mạc, ông Trần Kim Quới - Giám Đốc Trung Tâm Văn Hoá Thể Thao và Truyền Thanh Thành phố Rạch Giá – Trưởng Ban tổ chức giải đấu gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ Thể thao iWin và các đơn vị đồng hành khác đã chung tay để nâng tầm chất lượng giải đấu. Hân hoan chào đón 8 CLB đến tham dự giải đấu và tại đây, đại diện Ban tổ chức hy vọng các đội sẽ mang đến những trận cầu hấp dẫn, cống hiến hết mình cho cộng đồng yêu bóng đá 7 người trên toàn quốc nói chung và miền Tây nói riêng.

Thương hiệu thể thao iWin đồng hành cùng nhiều giải đấu do Phủi Plus tổ chức​.

Rạch Giá League 2023 diễn ra từ ngày 9/9 đến 21/10 trên tổ hợp sân cỏ nhân tạo Tây Bắc (TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang). Mùa giải năm nay chứng kiến sự cạnh tranh giữa 8 đội bóng bao gồm: CIC Kiên Giang, Henry Hotel, Huỳnh Hương FC, Hồng Vũ FC, Lâm Phát FC, Karaoke Ruby, Kim Nguyên Bảo Hà Tiên, Lý Tấn Tài Petro. 8 CLB tham dự thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để xác định đội vô địch. Đáng chú ý, để tăng chất lượng giải đấu năm nay, đơn vị sản xuất Phủi Plus sẽ áp dụng 4 góc quay và 1 flycam cho các trận đấu. Bên cạnh đó, Video Support cũng sẽ được áp dụng.

Tổng giải thưởng Rạch Giá League năm nay có giá trị 40 triệu đồng. Để tăng tính kịch tính và chất lượng chuyên môn của giải đấu, Ban tổ chức còn trao thêm các giải thưởng phụ dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và Cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu. Phần thưởng cho cá nhân ở hạng mục này sẽ là một đôi giày đến từ đơn vị Thể thao iWin.

Rạch Giá League 2023 nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.

Kết quả các trận đấu ở vòng đấu đầu tiên, Kim Nguyên Bảo Kiên Giang thất thủ 0-3 trước Lý Tấn Tài Petro. Hồng Vũ FC vượt qua CIC Kiên Giang với tỉ số 3-2. Huỳnh Hương FC cũng có 3 điểm đầu tay khi đánh bại Lâm Phát FC với tỉ số 4-1. Trận hòa duy nhất ở vòng 1 là trận đấu giữa Henry Hotel và Karaoke Ruby với kết quả 1-1.

Kết quả vòng 1 Rạch Giá League 2023.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn