Danang Software Companies Championship 2022: Agility dành cúp vô địch 2 mùa liên tiếp

Tối ngày 6/10, tại Làng thể thao Tuyên Sơn (TP Đà Nẵng) lễ bế mạc của Giải bóng đá Danang Software Companies Championship 2022 (DSC 2022) đã được tổ chức.

Sau 64 lượt trận đấu, giải bóng đá dành cho các công ty, doanh nghiệp công nghệ, phần mềm trên địa bàn TP Đà Nẵng đã tìm ra nhà vô địch. Trước lễ bế mạc là trận Chung kết đầy kịch tính giữa đội bóng Công ty Agility IO và Neolab Việt Nam. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 đã chính thức đưa đội bóng Agility trở thành Nhà vô địch của mùa giải DSC 2022 và giữ vững vị trí đương kim vô địch trong 2 mùa giải liên tiếp. 


Trước đó ở trận tranh hạng 3, Supremetech và Enlab cũng cống hiến cho khán giả một màn rượt tỉ số hấp dẫn. Supremetech là đội vươn lên dẫn trước, nhưng Enlab đã khi đấu khởi sắc trong hiệp 2 để dẫn ngược 2-1. Tuy nhiên, sự bản lĩnh của , Supremetech đã giúp họ có liên tiếp 2 bàn thắng ở những phút cuối trận để giành chiến thắng nghẹt thở 3-2, qua đó giành vị trí thứ 3 ở mùa giải năm nay.




DSC CHAMPIONSHIP 2022 là giải đấu giành cho các Giải bóng đá các công ty phần mềm ở Đà Nẵng. Giải đấu quy tụ 32 đội bóng và thi đấu xuyên suốt trong 2 tháng qua. Phát biểu tại lễ bế mạc DSC 2022, ông Trần Ngô Xuân Quang, Trưởng ban tổ chức DSC 2022 cho biết: Đây là sự kiện thể thao quy mô nhất về số lượng công ty, cũng như số lượng người tham gia trong ngành Công nghệ thông tin trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. 


Giải bóng thu hút  32 đội cùng 471 vận động viên tham dự giải. Trải qua 64 trận đấu kéo dài trong gần 2 tháng, với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết fair-play, 32 đội bóng đã cống hiến cho khán giả 286 bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng đẹp. Trung bình một trận đấu có khoảng 4,7 bàn thắng. 





“Đây là một một con số rất ấn tượng cho giải bóng đá phong trào của dân công nghệ thông tin. Qua 6 lần tổ chức, DSC Championship 2022 được ghi nhận đạt đến quy mô lớn nhất về số đội và số vận động viên tham dự giải” ông Quang cho biết. 


DSC Championship là sân chơi thể thao dành cho các công ty, doanh nghiệp công nghệ, phần mềm trên địa bàn TP Đà Nẵng nhằm xây dựng môi trường giao lưu hữu nghị giữa các công ty trong ngành công nghệ thông tin. Mùa giải DSC 2022 đã chính thức khép với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết fair-play. DSC hứa hẹn sẽ mở ra những mùa giải tiếp theo chuyên nghiệp hơn, kịch tính hơn. 

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn