Dị nhân Giang say: “HPL-S9 đã có sự phân cực”

Sau vòng đấu thứ 2 của giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9), các đội bóng đã bắt đầu có sự phân chia với cuộc đua và trụ hạng.

Đúng như dự đoán của giới “phủi”, ứng viên vô địch vẫn là những cái tên như EOC, Mobi và Du Lịch.  Họ đều giành những chiến thắng quan trọng, đặc biệt là Du Lịch với màn ngược dòng vô cùng kịch tính, mãn nhãn và có phần điên rồ. Hai lần bị vượt lên nhưng 2 lần họ đều cho thấy bản lĩnh, đẳng cấp của nhà vô địch.

Đây vẫn là đội bóng tôi rất thích vì có lối chơi đẹp mắt, luôn lấy tấn công là tiêu chí khi ra sân. Đoàn quân của coach Tệu đã chứng minh trận thua ở vòng 1 chỉ là cú “sảy chân” và trận thắng vừa rồi trước Đại Từ mới đúng là Du Lịch đắm say và đầy quyến rũ.

Dù “nóng máy chậm” thế nhưng đại diện của Lào Cai vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Mobi và EOC đều có 3 điểm nhưng cũng trải qua những giây phút căng thẳng. Bản lĩnh của một đội  đội bóng lớn với những cá nhân ngôi sao như Gia Từ hay Tuấn Anh “Jr” luôn biết tỏa sáng đúng lúc.


DTS, Phoenix, Ecopark sẽ còn rất nhiều việc cần cải thiện nếu không muốn bị các đội khác bỏ xa. Dễ nhận thấy, việc vừa trải qua một chặng đường dài ở Serie A trước đó khiến thể lực của nhiều cầu thủ bị bào mòn. Nhiều người chưa thể hồi phục nên ra sân có cảm giác quá tải và mất cảm hứng chơi bóng.


Vòng 3 được dự đoán sẽ là một vòng đấu với nhiều toan tính của các đội để hướng đến chặng đường dài. Tất cả đều rất tích cực tập luyện để hiện thực hóa mục tiêu của đội mình. Hi vọng rằng, tôi cùng nhiều khán giả sẽ lại được xem những trận cầu nảy lửa hấp dẫn của một giải đấu danh giá nhất của sân chơi 7 người miền Bắc.


BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn