Đội hình tiêu biểu vòng 8 HPL S4: Tôn vinh Hùng "con" và hàng thủ E.O.C

Vòng đấu thứ 8 giải HPL S4 chứng kiến những chiến thắng nghẹt thở của Văn Minh và E.OC trước MV Corp và Cường Quốc. Thế nên không ngạc nhiên khi những ngôi sao Hùng "con", Cường "trắng", Tuấn "ốc' được tôn vinh.

Thủ môn: Tuấn "ốc" (E.O.C)

Tuấn "ốc" đang là một trong những thủ môn hay nhất trong làng bóng đá phong trào Hà thành. Ổn định, chắc chắn và kinh nghiệm, đó là những gì mà thủ môn 33 tuổi này đang thể hiện tại giải HPL S4. Ở sân chơi bóng đá phong trào, Tuấn "ốc" thực sự đã là một chiến binh dầy dạn kinh nghiệm. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Thanh Niên Hà Nội, từng đầu quân cho CLB hạng Nhất - Quân Khu 7, được chính cựu HLV thủ môn ĐTQG: Nguyễn Đức Cảnh chỉ bảo, Tuấn "ốc" là dân ăn tập đàng hoàng. Chính tài năng của anh đã góp công lớn giúp EOC đánh bại Cường Quốc 1-0 ở vòng 8 HPL S4. Trước đó 1 ngày, Tuấn "ốc" thậm chí còn cản phá được 3 pha sút luân lưu 3 mét giúp Ecofoot đánh bại FC Cây Khế 3-2 trong loạt "đấu súng" cân não của trận chung kết giải Sưởi ấm mùa đông.

Thủ môn Tuấn "ốc" đang có phong độ hết sức ấn tượng


Hậu vệ phải: Văn Thuận (MV Corp)

Trong trận đấu gặp Văn Minh, HLV Hợp "Neuer" sử dụng tới 3 cầu thủ đá vị trí hậu vệ phải là Văn Thuận, Đình Thắng, Thắng "sâu" nhưng Văn Thuận là cầu thủ chơi nổi bật nhất. Anh thi đấu mạnh mẽ, tốc độ nhưng cũng không kém phần kỹ thuật ở trong hiệp 1 và giúp lối chơi của MV Corp rất nguy hiểm với những pha tấn công biên. Văn Thuận hiện đang là đội phó của CLB đang thi đấu ở V. League Sài Gòn FC. Anh cùng lứa với Đình Thắng, Phong "bướm" của Viettel, góp công lớn giúp CLB Hà Nôi thăng hạng và sau chuyển thành CLB Sài Gòn chinh chiến tại giải đấu bóng đá cao nhất Việt Nam.

Hậu vệ Văn Thuận (phải) trong màu áo MV Corp

Trung vệ: Cường "trắng" (E.O.C)

Trong trận đấu với Cường Quốc, Cường "trắng" không vào sân ngay từ đầu. Phải đến phút 19, đội trưởng của EOC mới vào sân thay Phương "nhô". Ngay lập tức, sự xuất hiện của Cường "trắng" đã tạo nên sự khác biệt. Anh chỉ huy hàng thủ của EOC chơi cực kỳ chắc chắn, vô hiệu hóa rất hiệu quả các đợt tấn công của Cường Quốc, góp công lớn vào chiến thắng 1-0 của đội nhà trước đội bóng nhà bia.

Hậu vệ trái: Khánh "chóe" (Top Group)

Ở Top Group, HLV Tú "khỉ" chịu khó xoay vòng cầu thủ để giúp lối chơi của đội bóng trở nên đa dạng. Hậu vệ trái Khánh "chóe" hay được HLV lão làng sử dụng trong những trận đấu mà Top Group gặp đối thủ yếu và không mạnh về tốc độ. Trong trận đấu gặp Tô Ký, Khánh "chóe" tiếp tục được tin dùng ở vị trí hậu vệ trái chứ không phải cầu thủ Tùng Lâm. Anh đã thể hiện được tài năng của mình bằng lối chơi rất kỹ thuật và những pha dứt điểm bằng chân trái sở trường. Chính Khánh "chóe" là cầu thủ mở tỷ số cho Top Group để rồi sau đó, đội đã có chiến thắng ròn rã 4-0 trước Tô Ký.

Khánh "chóe" (áo đỏ) là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 4-0 của Top Group trước Tô Ký


Tiền vệ: Hùng "con" (Văn Minh)

Hùng "con" là nhân vật nổi bật nhất trong trận derby xứ Nghệ giữa Văn Minh và MV Corp. Anh nổi bật cả ở tư cách HLV trưởng lẫn cầu thủ. Với tư cách HLV trưởng, Hùng "con" đã có quyết định đầy bất ngờ và mạo hiểm khi rút trung vệ trụ cột Gia Từ ra sân khi đội nhà bị dẫn 1-0 và đích thân cá nhân anh vào sân để tăng cường sức tấn công. Rồi chính Hùng "con" đã ghi bàn thắng gỡ hòa từ một pha dứt điểm tuyến hai. Sau đó, Hùng "đen" đá trung vệ và Hùng "con" trở lại vị trí tiền vệ sở trường, lập tức những pha điều bóng thông minh của anh đã khiến hàng thủ của MV Corp lao đao. Lẽ ra Hùng "con" đãlập cú đúp trong trận đấu này nếu như anh đánh bại được thủ thành Quốc Bảo trong tình huống đối mặt ở cuối trận. Với những gì mà Hùng "con" thể hiện, anh hoàn toàn xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu.

Hùng "con" nói gì sau khi giúp Văn Minh ngược dòng thắng MV Corp?

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Tiền vệ: Thắng "Xavi" (Thành Đồng)

Thành Đồng đã có chiến thắng 2-1 vô cùng quan trọng trước FC Moon để cải thiện thành tích trên BXH, tránh xa nguy cơ bị xuống hạng. Chơi hay nhất trong đội hình của Thành Đồng chính là đội trưởng Thắng "Xavi", cầu thủ vừa mới trở lại sau án treo giò. Không chỉ là cầu thủ ghi bàn, Thắng "Xavi" còn là nhạc trưởng, là người phát động các đợt tấn công của đội bóng được mệnh danh là Barca của bóng đá phủi Hà thành.

Thắng "Xavi" (áo tím), cầu thủ chơi công thủ toàn diện của Thành Đồng


Tiền đạo: Tuấn "ếch" (Triều Khúc)

Bất chấp Triều Khúc đang có phong độ không tốt, Tuấn "ếch" vẫn phát huy được sự hiệu quả. Anh đã ghi 6 bàn thắng cho Triều Khúc ở giải HPL S4 sau 8 vòng đấu. Trong trận đấu gặp Hanel Ocean, anh tiếp tục nổ súng, góp công vào trận hòa quý giá 2-2 của Triều Khúc trước đối thủ rất mạnh này. Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng Tuấn "ếch" vẫn là một trong những trụ cột quan trọng trong lối chơi của đội bóng. Tuấn "ếch" thi đấu hiệu quả và nổi bật nhưng không biết anh nên vui hay buồn khi mà Triều Khúc vẫn lận đận ở nhóm cuối bảng, đội bóng vẫn phải trông chờ vào những cầu thủ lớn tuổi như anh.

Tuấn "ếch" (số 10), tiền đạo trụ cột của FC Triều Khúc

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn