Đội hình tiêu biểu vòng 9 HPL S4: Vòng đấu của những gương mặt mới

Với những chiến thắng ấn tượng ở vòng 9 giải HPL S4, Tin lớn & Anh em cùng FC Moon đã góp những gương mặt mới mẻ vào đội hình tiêu biểu tuần này.

Thủ môn: Long "xỳ" (Tin lớn & Anh em)

Đỗ Thành Long tức Long “xỳ” là thủ môn mà bất cứ ông bầu phủi nào cũng muốn chiêu mộ. Thủ môn từng có thời gian ăn tập với đội trẻ của Thể Công và Hòa Phát Hà Nội này đã có màn trình diễn rất tuyệt vời trong trận đấu với Văn Minh. Anh đã làm nản lòng các chân sút xứ Nghệ bằng lối bắt bóng chắc chắn, mạnh mẽ và rất nguy hiểm với những pha phát bóng phản công. 

Thủ môn Long "xỳ" đã vô hiệu hóa các chân sút của Văn Minh


Hậu vệ phải: Dũng Trịnh (Dương Nội)

Đội trưởng của Dương Nội đã chơi rất hay ở hành lang phải trong đấu gặp Tô Ký với những pha lên công về thủ rất toàn diện. Ngoài bàn thắng trong chiến thắng ấn tượng 4-2 của đội nhà trước MV Corp, anh còn liên tiếp có những pha kiến tạo, những đường chuyền thông minh cho các đồng đội. Dũng Trịnh đã có màn trình diễn ấn tượng ở vòng 9.

Đội trưởng Dũng Trịnh chơi rất ấn tượng bên cánh phải của Dương Nội


Trung vệ: Thuận "lòng" (FC Moon)

Thuận "lòng" thực sự là thủ lĩnh ở hàng thủ của FC Moon. Anh bảo ban anh em, đánh chặn tốt, vô hiệu hóa tiền đạo Phương "Vertu" bên phía Top Group. Kinh nghiệm của cựu cầu thủ futsal Đà Nẵng sinh năm 1986 này đã giúp FC Moon chơi rất chắc chắn trước đối thủ cứng cựa Top Group. 

Thuận "lòng", thủ lĩnh hàng thủ của FC Moon

Hậu vệ trái: Sáng "Persie" (Thành Đồng)

Đây mới là lần thứ 2 ở giải HPL S4, Sáng "Persie" được HLV kiêm thủ quân Thắng "Xavi" xếp đá hậu vệ trái bởi vị trí sở trường của anh là tiền vệ công. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1993 vẫn chơi rất hay và lập 1 cú đúp trong chiến thắng 5-0 trước Tô Ký. Ở vòng đấu trước, gặp FC Moon, Sáng "Persie" cũng đá hậu vệ trái và ghi 1 bàn thắng.  

Những pha xử lý thông minh của Sáng "Persie" trong trận Thành Đồng thắng Moon

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Tiền vệ: Hiếu "Xavi" (FC Moon)

Hiếu "Xavi" đã có màn trình diễn ấn tượng trước Top Group. Trong vai trò tiền vệ trung tâm, cựu cầu thủ của FC Thanh Hóa tranh chấp tốt, chơi tinh tế, làm chỗ dựa cả về chuyên môn lẫn tinh thần cho các đồng đội. Cầu thủ từng tập ở lò trẻ Thể Công cùng lứa với Đức "Tỉn" đã ghi 1 bàn trong chiến thắng 2-0 của FC Moon trước Top Group.

Hiếu "Xavi" là cầu thủ sút bóng sống tốt nhất trong đội hình của FC Moon


Tiền vệ: Đạo "Từ Sơn" (Cường Quốc)

Trước đối thủ cứng cựa Hanel Ocean, Đạo "Từ Sơn" thi đấu máu lửa và hiệu quả. Anh chính là người kiến tạo cho Đăng Đông gỡ hòa 2-2 và trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội nhà. Chỉ tiếc là sau khi ghi bàn, vì quá phấn khích, Đạo "Từ Sơn" đạp đổ tấm biển quảng cáo và nhận thẻ vàng từ trọng tài. Với chiếc thẻ này, cầu thủ người Phú Thọ sẽ bị treo giò ở vòng đấu tới trong trận đấu gặp Thành Đồng. Ông bầu Cường "hói" than vãn sau trận đấu rằng, thiếu vắng cầu thủ quan trọng nhất, Cường Quốc sẽ gặp rất nhiều khó khăn. 

Đạo "Từ Sơn" ghi 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo trong trận Cường Quốc gặp Hanel Ocean

Tiền đạo: Vũ "đù" (Tin lớn & Anh em)

Cựu binh của Tin lớn & Anh em không đá chính trong trận đấu với Văn Minh. Tuy nhiên, khi vào sân thay Ba Duy, Vũ "đù" đã chơi ấn tượng. Không chỉ là 1 trong 3 cầu thủ ghi bàn, anh còn tạo dấu ấn ở trên sân với những pha cài đè sở trường, tạo áp lực rất lớn lên các hậu vệ của Văn Minh.

Niềm vui của Vũ "đù" khi ghi bàn vào lưới Văn Minh

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn