Dũng “bờm” (FC Moon): Chất lính trong lòng đội bóng xứ Thanh

Vào sân thay người ở giữa hiệp 1 trận đấu giữa FC Moon và Tin lớn & Anh em, hậu vệ đang thi đấu cho Viettel là Dũng “bờm” đã truyền lửa rất tốt cho các đồng đội trên sân. Sự xuất hiện của anh giúp đội bóng chơi tự tin hơn và có màn lội ngược dòng rất mãn nhãn.

Mỗi khi được đăng ký trong danh sách tham dự giải đấu của đội bóng xứ Thanh, vị trí hậu vệ trái luôn được cố định dành cho Đàm Tiến Dũng, tức Dũng “bờm”. Sở hữu nguồn thể lực dồi dào cùng những cú sút trái phá bằng kèo trái. Anh luôn là nỗi khiếp sợ của hàng thủ đối phương và là sự e dè của bất kỳ thủ môn nào.

Dũng “bờm” là mẫu cầu thủ vừa kỹ thuật vừa mạnh mẽ


Trở lại với trận đấu tại vòng 7 HPL-S4 vừa rồi giữa FC Moon và FC Tin lớn & Anh em, không lâu sau khi vào sân, Dũng “bờm” đã có pha kiến tạo cho “gà son” Quang Vũ gỡ hòa cho FC Moon. Ngoài ra, anh thường xuyên đe dọa hàng thủ áo hồng bằng những cú sút đầy uy lực. Bình luận viên trong trận đấu đã nhận xét rằng “những cú sút mạnh như vậy trong trận đấu thì chỉ có thể là Dũng “bờm”. 

Highlight Moon 4-2 Tin lớn & Anh em (Vòng 7 HPL S4)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Không những kiến tạo cho đồng đội, hậu vệ này còn trực tiếp làm việc của một tiền đạo, đó là ghi bàn. Sau nỗ lực đột phá bên phía cánh phải của Quang Hùng, bóng đến chân của Dũng "bờm", ở vị trí đối mặt với thủ môn Long "xỳ", sô 12 đã tung cú sút đầy uy lực để hạ gục thủ môn của Tin lớn & Anh em. Dù cho cú sút bóng đi chính giữa khung thành nhưng nó quá nhanh nên pha lao ra của thủ môn bên phía FC Tin lớn & Anh em chỉ như để tô điểm cho bàn thắng của cầu thủ sinh năm 1996 này.

Lối chơi của Dũng “bờm” nhiều người mới xem sẽ nghĩ anh thiên về sức mạnh, nhưng đó chỉ là một điểm mạnh của anh. Cầu thủ mang áo số 12 của FC Moon còn là một cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân rất điêu luyện. Nếu để ý kỹ thì trong trận đấu với FC Tin lớn & Anh em, Dũng “bờm” đã có vài lần làm xiếc với trái bóng khi anh đưa bóng xâu kim đối thủ, những kỹ thuật mà chúng ta thường thấy ở Messi và những cầu thủ sở hữu lối chơi thiên về kỹ thuật.

Dũng "bờm" sở hữu những pha sút xa rất uy lực


Bên phía đội bóng áo hồng của ông bầu Quốc Hùng có tới 3 kèo trái ra sân thi đấu ở trận vừa rồi, nhưng chỉ với một mình kèo trái của Dũng “bờm” đã khiến cho 3 cái tên kia phải lu mờ. Trận đấu ở vòng 7 giải HPL S4, FC Moon đưa ra sân đội hình đa số là những cầu thủ trẻ. Dũng “bờm” đã rất biết cách truyền lửa cho anh em trên sân. Ngoài những pha băng cắt cản phá quyết liệt để tạo sự tự tin cho các đồng đội, anh còn luôn hô hào anh em trên sân thi đấu với 100% khả năng của mình, chiếm trọn tình cảm của những người hâm mộ. 


Trên sân nhiệt huyết là thế nhưng bên ngoài đời Dũng “bờm” lại là một con người rất khác. Một chàng trai khá bẽn lẽn nhưng cũng rất gần gũi và thân thiện. Ngoài sự yêu mến của các anh em trong đội dành cho hậu vệ đang khoác màu áo lính thì anh cũng chính là cầu thủ mà ông bầu Dương Duy cưng nhất trong đội bóng. Chủ tịch đội bóng luôn xem Dũng “bờm” như người trong gia đình mình. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi thì “đôi bạn” này lại hẹn hò nhau riêng để tâm sự hàn huyên. 

Dũng "bờm" (trái) đang góp công lớn giúp FC Moon thi đấu rất ấn tượng tại giải HPL S4


Sự chuyên nghiệp trong thi đấu và luyện tập của Dũng “bờm” luôn là hình mẫu để các anh em khác trong đội bóng noi theo. Cùng với Hiếu “Xavi” và Quàng Thế Tài thì Dũng “Bờm” đang dần truyền chất lính vào trong lối chơi của đội bóng xứ Thanh. Gần gũi, thân thiện ở ngoài cuộc sống và kiên cường, mạnh mẽ trên sân bóng.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn