Fan League Thanh Hóa: MUFCTH, CFCTH khởi đầu suôn sẻ, LFCTH thắng lớn

Chiều ngày 18/06/2017, tại sân bóng Lucky Thanh Hà, Trường ĐH Hồng Đức - TPThanh Hóa đã diễn ra lễ khai mạc và các trận đấu thuộc vòng 1, 2 lượt đi của giải Fan League Thanh Hóa 2017.

Không nằm ngoài kì vọng, với khẩu hiệu: “Chung niềm đam mê, cùng nhau tận hưởng” tại 2 vòng đấu vừa qua, 6 đội bóng đã cống hiến cho khán giả đến xem và cỗ vũ những trận cầu hay, những pha tranh đấu khá rát và quyết liệt. Tại vòng 1, trận đấu tâm điểm giữa 2 ứng cử viên cho danh hiệu vô địch là CFCTH và LFCTH đã diễn ra rất căng thẳng. Cả 2 đội đều có lối chơi máu lửa, trong đội hình CFCTH đáng chú ý có sự bổ sung kịp thời với những ngôi sao như Hùng "Rơm" từ Lucky Thanh Hà. 

Trong khi đó, sau khi nhận thất bại ở trận chung kết ở giải Tứ Hùng Miền Bắc, LFCTH cũng rất quyết tâm tại giải lần này. Với sự kết hợp ăn ý giữa Lâm "Voi" và Cường "Rô", cầu thủ từng thi đấu cho đội tuyển U17 Việt Nam, thế trận diễn ra khá ngang tài ngang sức. Đã có những tình huống tranh cãi xảy ra khi phía LFCTH không công nhận bàn thắng khiến cho trận đấu bị tạm hoãn, chỉ đến khi trọng tài và BTC mổ sẻ lại tình huống qua video thì trận đấu mới được tiếp tục. 

Đến cuối hiệp 2 nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của Hùng "Rơm", người năm ngoái đã đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất CFCVN, CFCTH đã giành chiến thắng nghẹt thở với tỉ số chung cuộc là 3-2.  


Ở một diễn biến khác tại vòng 1, MCFCTH đã giành chiến thắng đầy bất ngờ trước đội chủ nhà RFCTH. Tuy là lần đầu tham gia một giải đấu và đội hình không có sự phục vụ của Tuấn "Nhẻm", cầu thủ từng thi đấu cho FLC Thanh Hóa, nhưng với tinh thần quyết tâm cao ngút cộng với 200% sức lực của các cầu thủ, Văn Sỹ cùng Hòa "Đen" là linh hồn hàng phòng ngự với sự chắc chắn, cơ động, bọc lót và hóa giải, ngăn chặn những pha tấn công kịp thời khiến cho bàn thắng quân bình tỉ số  ở đầu hiệp 2 với sự kết hợp đẹp mắt của Thái "Trắng" và Anh Rooney cầu thủ đang chơi cho Lucky Thanh Hà tại Hà Nội trở nên vô nghĩa. Tỉ số chung cuộc là 3-1 nghiêng về phía MCFC. 

Tại vòng 2 ngày 18/06, Sau khi hoàn tất chương trình khai mạc, chương trình thiện nguyện quyên góp, trao quà ủng hộ "Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh & bệnh binh, người có công với Cách mạng" với sự tham gia đông đảo từ phía khách mời là đại diện các đơn vị Đài PTTH Thanh Hóa, Đài TH TP Thanh Hóa, Ban Liên Đoàn Thanh Niên TP. Thanh Hóa, nhà tài trợ aobongda 24/7, Lam Sơn Media, Sân bóng Lucky Thanh Hà, BQT RFCHN cùng toàn thể các vận động viên, khán giả có mặt trên sân. Tổng số tiền sau khi vận động được tại chỗ là 5.000.000đ. Tiếp đó là đến những trận cầu hấp dẫn, sau khi vòng 1 lượt đi kết thúc, cả 6 đội đã có những tính toán cần thận để tránh phạm phải sai lầm. 


Được đánh giá là 2 trong 4 đội mạnh nhất của giải, cả MUFCTH lẫn RFCTH đều tung ra sân đội hình chính với lối chơi chắc chắn, rình rập chờ cơ hội. Nhưng chỉ duy nhất một đội dành chiến thắng, đó là MUFCTH. Sau khi bị cầm hòa đáng tiếc tại vòng 1 với AFCTH thì tại vòng 2, MUFCTH đã xuất sắc vượt qua MCFCTH. 

Tuấn "Nhẻm" bên phía MCFC tuy đã kịp thời trở lại đội hình chính nhưng may mắn đã không tiếp tục mỉm cười với anh và đồng đội khi MUFCTH là đội chơi tốt hơn, tận dụng tốt cơ hội mang về chiến thắng quý giá với tỉ số chung cuộc là 1-0.  Trong khi đó RFCTH sau khi đã để thua đáng tiếc trước MCFCTH thì tại vòng 2 đối thủ mà họ gặp phải không hề dễ xơi, đội bóng CFCTH. Với chiến thuật hợp lý ở cuối hiệp 2 sau khi bị dẫn trước 0-1, người ghi bàn thắng là Anh Quốc phía CFC, các cầu thủ đội bóng RFCTH đã dồn lên tấn công và cuối cùng mọi sự cố gắng đã được đền đáp. 

Một pha tấn công được phát động bằng đường chuyền dài từ Anh Rooney bên phần cầu môn sân nhà, Quốc Cường đón bóng chuyền sang cho Thái "Trắng" dứt điểm. Bóng bị thủ môn đẩy ra nhưng nhờ sự có mặt kịp thời và cú đá bồi rất căng của Việt Cường "CR7" bóng đã nằm gọn trong lưới trước sự ngỡ ngàng và đáng tiếc bên phía cầu thủ CFCTH. Tỉ số chung cuộc là 1-1.


Ở trận đấu còn lại giữa LFCTH với AFCTH, đây chính là trận đấu có nhiều bàn thắng nhất. AFCTH với việc chia sẻ lực lượng tham gia các giải đấu khác nên đã không còn mạnh như lúc ban đầu. Trong khi ấy, đội bóng LFCTH do thất thủ ở vòng 1 nên có lẽ đã khiến anh em trong đội thêm quyết tâm giành điểm hơn. Minh chứng là trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc 8-1 nghiêng về phía LFCTH




BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn