FC Ford Hà Nội vô địch cúp Đại Kim lần 4

Chiều ngày 26/11, tại sân bóng Đại Kim, lô E44 Nguyễn Cảnh Dị, Hà Nội đã diễn ra trận chung kết cúp Đại Kim lần 4 năm 2016 giữa Nhị Khê FC và Ford Hà Nội.

Cúp Đại Kim lần 4 là giải đấu truyền thống với sự góp mặt của rất nhiều các đội bóng phong trào có chất lượng ở quận Hoàng Mai và khu vực lân cận. Trận chung kết cúp Đại Kim lần 4 đã thu hút được rất nhiều các CĐV tới sân theo dõi bởi Nhị Khê FC là đội bóng làng nghề truyền thống thuộc huyện Thường Tín. Trong suốt thời gian diễn ra giải, các CĐV Nhị Khê FC luôn song hành cùng đội bóng và cổ vũ hết mình. Trong khi đó, Ford Hà Nội với lối chơi kỹ thuật, gắn kết nhờ vào dàn sao như Hà "beo", Lâm Balo, Đăng Đông, Văn Hưng, Tiến Cro... 

Trận chung kết diễn ra rất hấp dẫn


Ngôi sao Hà "beo" ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo trong trận chung kết


Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Ford Hà Nội 


Trận chung kết diễn ra rất sôi nổi, hấp dẫn và Ford Hà Nội có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Ngay ở phút thứ 2, từ pha dàn xếp đá phạt giữa Hà "beo" và Lâm Balo, trung vệ mang áo số 17 của Ford Hà Nội đã dứt điểm chuẩn xác và 1-0 nghiêng về đội bóng của ông bầu Bùi Công Anh Dũng. Lực lượng mạnh hơn, lại sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước, các cầu thủ Ford Hà Nội thi đấu rất tự tin. Những pha phối hợp bóng kỹ thuật, đan lát giống như Barca đã được họ thi triển rất nhuyền nhuyễn. Hệ quả là Ford Hà Nội còn sở hữu thêm 3 bàn thắng nữa nhờ công của Hà "beo", Trung "phệ", Văn Hưng. 

Ông bầu Bùi Công Anh Dũng của Ford Hà Nội hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của đội nhà


Các CĐV xinh đẹp của Ford Hà Nội


Nhị Khê FC chơi rất quyết tâm nhưng họ chỉ có được 1 bàn thắng danh dự và chung kết, Ford Hà Nội giành chiến thắng 4-1 và đoạt chức vô địch rất xứng đáng. Ở trận tranh giải Ba, HBG giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Làng Hoa.


Một số hình ảnh khác:













BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn