FC Phúc Yên hoà đội bóng của tuyển thủ Huy Hùng trong trận đấu ra mắt giàu ý nghĩa

Chiều ngày 7/7/2017, trên sân bóng Đồng Sơn, thị xã Phúc Yên tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa FC Phúc Yên gặp FC Huy Hùng&Anh em. Đây là trận bóng gây quỹ từ thiện chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn trên địa bàn thị xã Phúc Yên.

FC Huy Hùng&Anh em lấy nòng cốt gồm tuyển thủ quốc gia Huy Hùng, tuyển thủ Nguyễn Quang Huy, Nguyễn Hữu Phúc (SHB Đà Nẵng) cùng những cầu thủ phủi tài năng như thủ thành Hưng Esele, Đoàn Dự...

  

Đối đầu với họ là đội chủ nhà FC Phúc Yên của ông bầu Hưng Nguyễn, với lực lượng khá mạnh gồm Hiếu Phúc Yên, Minh Nhật, Việt Đức, Tuấn Đồng Tâm cùng sự bổ sung trung vệ hào hoa Cường "Trắng".

Trận đấu sôi nổi ngay từ những phút đầu với những pha đôi công đẹp mắt. Phút 26, Hiếu Phúc Yên mở tỷ số cho FC Phúc Yên sau pha đệm bóng cận thành tung lưới Hưng Esele. Ngay lập tức,tuyển thủ Quang Huy đã có pha sút xa đẹp mắt cân bằng tỷ số 1-1 cho FC Huy Hùng&Anh em.

 

Phút 32, Việt Đức tiếp tục đặt dấu ấn cho FC Phúc Yên sau pha dứt điểm lạnh lùng nâng tỷ số lên 2-1. Cuối hiệp 1, FC Huy Hùng&Anh em dâng cao đội hình lên để kiếm bàn gỡ và họ đã được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng của Đình Minh.

FC Phúc Yên thi đấu trận ra mắt

FC Phúc Yên thi đấu trận ra mắt

Cơn mưa lớn giữa trận đấu phần nào làm ảnh hưởng đến chuyên môn nhưng điều đáng khen ngợi là các cầu thủ đã đội mưa ra sân thi đấu phục vụ khán giả. Mỗi đội ghi thêm 1 bàn khép lại trận đấu đẹp mắt với tỷ số cực đẹp 3-3 do công của Xuân Toàn (FC Phúc Yên) và tuyển thủ Nguyễn Hữu Phúc (Huy Hùng&Anh em).

Điều vô cùng ý nghĩa là trận đấu quyên góp được tổng số tiền 12 triệu 170 ngàn đồng. Số tiền này sẽ được ban tổ chức chuyển đến tận tay một trường hợp đặc biệt tại địa phương. Đó là gia đình em Nguyễn Duy Tân, 10 tuổi, ngụ tại phường Trưng Nhị, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, sắp không còn chỗ ở trọ vì mẹ em mắc bệnh ung thư vú. Số nợ hàng chục triệu đồng dùng để chữa bệnh cho mẹ đè nặng khiến ước mơ được học hành đến nơi đến chốn của Tân đang dần khép lại.

Gia đình em Nguyễn Duy Tân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Hy vọng món quà nhỏ nhưng có giá trị tinh thần rất lớn của anh em bóng đá phong trào Vĩnh Phúc sẽ là sự sẻ chia kịp thời với gia đình em.

Được biết, trận giao hữu từ thiện này cũng là trận ra mắt FC Phúc Yên thi đấu tại giải 32 đội mạnh sân 7 Miền Bắc. Với màn ra mắt ấn tượng, hy vọng FC Phúc Yên sẽ tiến xa tại giải đấu.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn