FC Quang Trung, FC Phạm Hồng Thái thể hiện sức mạnh ở Cúp Hà Nội 94-97

Ngày 27/8/2017, tại sân bóng C500, Học viện An ninh, các trận đấu vòng 2 giải bóng đá phong trào cựu học sinh PTTH toàn khoá 94-97 - Cúp Hà Nội 94-97 tiếp tục diễn ra hấp dẫn với nhiều trận đấu kịch tính.

Ở lượt đấu này, các đội bóng mạnh đều phát huy được sức mạnh và phẩm chất của mình. Chiến thắng đậm nhất ở vòng đấu này thuộc về FC Phạm Hồng Thái khi họ đánh bại FC Việt Ba với tỷ số 4-0. 

Ở vòng 1, FC Phạm Hồng Thái từng thắng FC Kim Liên 3-0. Như vậy, sau 2 lượt đấu, FC Phạm Hồng Thái giành 6 điểm tuyệt đối, ghi được 7 bàn, chưa để thủng lưới bàn nào, đứng đầu bảng D rất thuyết phục.

Các trận đấu diễn ra rất hấp dẫn


Trận đấu hấp dẫn nhất ở lượt 2 chính là cuộc đọ sức giữa FC Quang Trung và FC Phan Đình Phùng-Hoàng Diệu. Ở lượt 1, cả hai đều giành chiến thắng nên đây được coi là trận đấu để tranh ngôi nhất bảng B. 

Trong đội của Quang Trung có “hàng chuyên” Việt đỏ (cựu cầu thủ Hà Nội ACB và là HLV ĐT U15 Việt Nam vừa giành chức vô địch Đông Nam Á), ngoài ra còn có thủ môn Hoàng Hưng, trung vệ Huy Hoàng, biên trái Văn Dương, biên phải Đinh Khải, tiền vệ trung tâm Hoàng Hải, tiền đạo Trung bà già. Hiệp 1 thế trận diễn ra khá cân bằng và không có bàn thắng nào được ghi. 

Ngay đầu hiệp 2, Việt đỏ và Tuấn gỉ có pha phối hợp trung lộ rất ăn ý, tạo điều kiện cho trung vệ Huy Hoàng dâng cao, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

 

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn