Giải bóng đá hạng nhất Nghi Sơn 2016: Vũ "Xavi" ghi bàn, PTSC Thanh Hóa giành chiến thắng đậm

Chiều ngày 16/11, tại sân bóng đá C1–Khu kinh tế Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá hạng nhất Nghi Sơn 2016 - cúp PTSC Thanh Hóa.

Cùng với sự phát triển của bóng đá phong trào tại địa phương, nhu cầu về sân chơi lành mạnh và chuyên nghiệp rất cần thiết, kết nối niềm đam mê của những người chơi bóng đá. Được sự quan tâm và hỗ trợ từ các ông bầu là lãnh đạo các doanh nghiệp tại địa bàn Khu kinh tế Nghi Sơn, BTC giải bóng đá hạng nhất Nghi Sơn 2016 - cúp PTSC Thanh Hóa đá tổ chức giải bóng đá phong trào tại Nghi Sơn. Giải qui tụ 6 CLB mạnh của khu vực gồm: FC PTSC Thanh Hóa (Công ty dịch vụ kỹ thuật dầu khí), FC Jetty Nghi Sơn, FC Lucky Thanh Hà, FC Anh em, FC Ba Làng (Hải Thanh), FC NSEC (Công ty môi trường Nghi Sơn). 

Đại diện nhà tài trợ chính chụp ảnh lưu niệm cùng với các đội bóng tham gia giải


Ông Điền Quang Dũng, trưởng BTC giải và các vị đại biểu tặng hoa và cờ lưu niệm cho các cầu thủ


Tới dự buổi lễ khai mạc có sự hiện diện của các vị đại biểu, các nhà tài trợ, các thành viên của BTC và đội bóng tham gia, đặc biệt là sự góp mặt đông đảo của các CĐV. Phong trào bóng đá ở địa bàn Khu kinh tế Nghi Sơn phát triển rất mạnh mẽ trong nhiều năm qua với sự xuất hiện của nhiều sân bóng, nhiều đội bóng và các giải đấu nội bộ rất hấp dẫn. Chia sẻ với phóng viên Bongdaphui.net, ông Điền Quang Dũng, trưởng BTC giải, cho biết sở dĩ giải bóng đá hạng nhất Nghi Sơn 2016 - cúp PTSC Thanh Hóa được tổ chức bởi các thành viên trong BTC muốn tạo dựng một sân chơi bóng đá phong trào uy tín cho người hâm mộ thưởng thức. Giải đấu sẽ được tổ chức hằng năm và sang năm, BTC sẽ mời thêm một số đội bóng khách mời có chất lượng ở Nghệ An tham gia. 

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa FC Jetty Nghi Sơn (áo đỏ) và FC NSEC (Công ty môi trường Nghi Sơn)


FC Jetty Nghi Sơn (áo đỏ) chơi ép sân và giành chiến thắng 2-0 trước FC NSEC (Công ty môi trường Nghi Sơn)


 Cầu thủ Sơn "cong", tác giả bàn thắng thứ 2 của FC Jetty Nghi Sơn


Ngay sau buổi lễ khai mạc, các trận đấu ở vòng 1 của giải bóng đá hạng nhất Nghi Sơn 2016 - cúp PTSC Thanh Hóa đã diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Các đội bóng có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho giải nên chất lượng các trận đấu ngay ở ngày khai mạc diễn ra hấp dẫn, sôi nổi. FC Jetty Nghi Sơn, đội bóng có bề dày truyền thống (được thành lập từ năm 2009) và lực lượng đồng đều, đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước FC NSEC (Công ty môi trường Nghi Sơn). Những người lập công cho FC Jetty Nghi Sơn là Thanh "bờm" và Sơn "cong" và đều xuất phát từ những pha dàn xếp đá phạt hết sức đẹp mắt.


Trận đấu giữa FC Lucky Thanh Hà (xanh trắng) và FC Ba Làng (Hải Thanh) diễn ra rất hấp dẫn


Rất đông các CĐV đã tới sân theo dõi và cổ vũ



Ở trận đấu thứ 2, ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch là FC PTSC Thanh Hóa đã có chiến thắng dễ dàng 5-1 trước FC Anh em. Ngôi sao được tăng cường từ ngoài Hà Nội vào Vũ "Xavi" (đang thi đấu cho FC Moon ở giải HPL S4) là cầu thủ mở tỷ số. Dưới sự chỉ đạo của HLV, cựu tuyển thủ futsal Tiệp "đầu to", FC PTSC Thanh Hóa chơi cực kỳ bài bản và việc họ giành chiến thắng 5 sao trước đối thủ cứng cựa FC Anh em (nhà ĐKVĐ cúp Ba Làng 2015) là kết quả hợp lý.

FC Lucky Thanh Hà là đội bóng đã từng nhiều lần ra Hà Nội tham gia các giải đấu phong trào


Trung vệ, đội trưởng Tuấn "lồi" của FC Lucky Thanh Hà


Trận đấu cân bằng và quyết liệt nhất là cuộc so tài giữa FC Lucky Thanh Hà và FC Ba Làng (Hải Thanh). Cả hai đều trình diễn một lối đá tấn công cống hiến. FC Lucky Thanh Hà là đội bóng tận dụng cơ hội tốt hơn nên đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Cả hai bàn thắng của FC Lucky Thanh Hà đều do cầu thủ Hoàng Diên ghi. 

Cầu thủ Hoàng Diên (số 11), tác giả 2 bàn thắng của FC Lucky Thanh Hà


Bầu Tuấn của FC Lucky Thanh Hà là người rất đam mê bóng đá


Tại giải đấu này, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng chung cuộc tranh hạng nhất, nhì, ba. Giải bóng đá hạng nhất Nghi Sơn 2016 - cúp PTSC Thanh Hóa sẽ thi đấu 3 trận/1 ngày và vào thứ 4 hằng tuần từ 18h00 đến 21h30. Giải sẽ kết thúc vào ngày 14/12/2016. 


Một số hình ảnh khác:














BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn