Giải bóng đá ngành thép lần II tưng bừng khai hội

Chiều 26/11, trên cụm sân cỏ nhân tạo Sport Plus đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá ngành thép lần II (mùa 2016- 2017) với sự góp mặt của 20 đội bóng đang hoạt động, làm việc trong ngành thép ở khu vực TP.HCM và các vùng lân cận.

Đây là lần thứ 2 giải đấu chỉ dành riêng cho những người đang hoạt động, làm việc trong ngành thép được tổ chức. So với lần đầu tiên là 14 đội tham dự thì năm nay đã được mở rộng lên 20 đội. Đây hứa hẹn sẽ là mùa giải tưng bừng bởi các đội bóng đều có sự chuẩn bị rất kỹ càng. 

16h chiều 27/11 đã diễn ra những trận đấu đầu tiên của Giải bóng đá ngành thép lần II. Ngay sau đó, lễ khai mạc đã được tổ chức hoành tráng với sự có mặt của các lãnh đạo ngành, các công ty thép, lãnh đạo của LĐBĐ TP.HCM (HFF), 340 cầu thủ và đặc biệt làm đông đảo CĐV đã có mặt từ rất sớm để cổ vũ cho đội bóng của mình. 


Để khuyến khích tinh thần thi đấu của các đội bóng, BTC quyết định tăng giải thưởng cao hơn nhiều lần so với năm ngoái. Theo đó, đội vô địch nhận 20 triệu đồng, hạng nhì nhận 15 triệu và hai đội đồng hạng ba nhận 10 triệu đồng. Đặc biệt, các đội lọt vào tứ kết và bán kết sẽ lần lượt nhận được số tiền “bonus” 2 và 5  triệu đồng. Tất nhiên, ngoài những giải thưởng nói trên, BTC sẽ tiếp tục trao các giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc. 


Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ dẫn của Lễ khai mạc giải bóng đá ngành thép lần thứ II

340 cầu thủ đến đến từ 20 đội bóng sẽ tranh tài giải bóng đá ngành thép lần thứ II sẽ diễn ra từ ngày 26/11/2016 và kết thúc 7/1/2017 trên Sport Plus, đường kênh 19/5, phường Sơn Kỳ (Q.Tân Phú, TP.HCM).


Các đội bóng đã có chuẩn bị kỹ càng dù đây chỉ làm một giải đấu phong trào


Lễ khai mạc đã diễn ra trang trọng và hoành tráng


Giải đấu hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn bởi chất lượng đội bóng là khá đồng đều


Không quá khi nói rằng, Giải bóng đá ngành thép là bữa “đại tiệc” dành cho những người đang hoạt, động làm việc trong địa hạt sản xuất, kinh doanh thép khu vực tại TP.HCM. Ở đó, những doanh nhân, công nhân hay bất kỳ ai đều được ra sân và họ xem đó những là một “món ăn tinh thần” của những người làm thép. 


BTC đưa ra nội quy, quy định chặt chẽ. Trong đó có việc cấm cầu thủ đá phủi, hay chuyên nghiệp đầu quân cho các đội bóng để lấy thành tích.


Giải bóng đá ngành thép đã tạo ra những hiệu ứng và sự lan tỏa trong phong trào bóng đá cộng đồng tại TP.HCM.


Toàn cảnh lễ khai mạc


CĐV đã đến sân từ rất sớm


Nhóm hot girl cũng xuất hiện với những vũ điệu sôi động


Sự chuyên nghiệp của CĐV ở bên ngoài sân


Một số khán giả phải đứng vì không có chỗ ngồi


Những hình ảnh chứng minh cho sự thu hút của giải đấu


Lãnh đạo ngành, các công ty thép, các Mạnh Thường Quân... làm lễ chào chờ


Ông Phan Trung Khánh - Trưởng BTC giải đấu tuyên bố khai mạc


Lãnh đạo chụp hình lưu niệm với các đội bóng


Khởi động trước khi bước vào trận đấu


Lượt trận đầu tiên đã diễn ra khá kịch tính và bất ngờ.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn