Giải đồng hương Thọ Xuân tại Hà Nội làm từ thiện hướng về bà con vùng lũ Thanh Hóa

Nhằm thắt chặt tình cảm của những người con Thọ Xuân đang sinh sống, công tác và làm việc tại Hà Nội, Ban liên lạc đã tổ chức giải bóng đá đồng hương Thọ Xuân tại Hà Nội lần 1 - 2017, từ 1/10 đến 19/11/2017.

Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức và đã thu hút được sự tham gia của 20 đội bóng đại diện cho 20 xã, thị trấn trong tổng số 32 xã và 3 thị trấn trong toàn Huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa.

Ngay sau lễ khai mạc, loạt trận đấu tiên của giải đã diễn ra trong ngày 1/10 trên sân bóng Ngọc Bảo, số 68 Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Các trận đấu của giải diễn ra vào sáng Chủ nhật hàng tuần, với 8 trận 1 ngày ở vòng loại. 


Đến nay, giải đấu đã trải qua 4 vòng đấu. Đáng chú ý ở loạt trận thứ 3 ngày 15/10, với tinh thần lá lành đùm lá rách giúp đỡ đồng bào tại quê nhà qua khó khăn hoạn nạn, BTC đã phát động chương trình ủng hộ đồng bào tại quê nhà bị lũ lụt xảy ra cách đó ít ngày và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cầu thủ, các cổ động viên và doanh nghiệp. 

Ngày 20/10, BTC đã tổ chức chương trình thiện nguyện về xã Thọ Diên và một số khác trên địa bàn Huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa, trao hàng trăm suất quà, với mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng đến tận tay người dân vùng lũ. 

Theo đại diện của BTC giải đồng hương Thọ Xuân tại Hà Nội lần thứ 1, chương trình sẽ kéo dài đến hết giải (19/11) và tiếp tục kêu gọi những nhà hảo tâm ủng hộ chia sẻ đồng bào chịu nhiều tổn thất trong đợt lũ vừa qua. 

Một số hình ảnh đáng chú ý khác:









BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn