Giải hạng Nhất Sơn Tây: May Sơn Hà khẳng định sức mạnh

Vượt qua Ken với tỷ số 2-0, May Sơn Hà tiếp tục khẳng định sức mạnh ở giải hạng Nhất Sơn Tây khi tạm dẫn đầu sau 3 trận toàn thắng.

Trận đấu tâm điểm tính từ cuối BXH là FC Kỳ Úc một tân binh của giải đấu sau khi vượt qua vòng loại khắc nghiệt đã đã được đánh giá tốt về lực lượng và lối chơi, nhưng họ đang phải nếm trải sự khắc nghiệt khác mang tên SLO, đối thủ của họ hôm nay là FC Tiền Huân cũng chỉ có 1 điểm sau 2 vòng và sau trận thua May Sơn Hà đã ảnh hưởng khá nhiều tới tham vọng của mình.


 Cả 2 vào sân với rất nhiều sự thận trọng và quyết tâm để cải thiện vị trí của mình. Về nhân sự 2 bên trong hiệp 1 đều không tung ra đội hình tốt nhất, hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0 Bước vào hiệp 2 với 1 số sự thay đổi quan trọng của Tiền Huân, đến phút 40 Tùng "Bi" đã mở tỉ số. Sau bàn thua Kỳ Úc bổ sung nhân sự để tìm kiếm bàn thắng thì Tiền Huân đã vận dụng tốt miếng đánh phản công và không quá 2 phút thì Bá Chính đã nâng cách biệt lên tới 3 bàn. 


Một trận thua như thế nào thì Kỳ Úc vẫn phải xác định ở vị trí cuối bảng, họ đã vùng lên tấn công và ở phút 46 sau một pha xử lý đẹp mắt Văn Minh đã tung cú sút không thể cản phá rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho Kỳ Úc. Tiếp tục là những pha tấn công nhưng cột dọc và một loạt những pha truy cản quyết liệt của Tiền Huân đã không cho Kỳ Úc thêm cơ hội. 


Kỳ Úc hôm nay đã thiếu vắng một số trụ cột như Thanh Dũng và Công Lục đã khiến họ không thể có một trận đấu sòng phẳng như với Sale và phải chấp nhận đứng vị trí cuối cùng, chưa giành được điểm số nào. 




Ở trận đấu cùng giờ khác FC 18 Giờ gặp FC Sale. Đúng như sự nhận định về chất lượng của 2 đội đã cống hiến cho người xem những pha bóng hấp dẫn, kịch tính và nổi bật chính là 2 lối chơi rất riêng, 18 Giờ luôn là phòng ngự phản công, Sale luôn là đội bóng ưu thích kiểm soát bóng, phối hợp nhóm trong phạm vi hẹp.


 Hiệp 1 đã không có bàn thắng nào. Chưa đầy 10 phút sau tiếng còi hiệp 2, Văn Hòa có cơ hôi sút bóng căng và sự chủ quan của thủ thành Hoàng Hải (22) đã giúp cho 18 Giờ vươn lên dẫn trước. Sau bàn thua Sale liên tục tổ chức tấn công nhưng không mấy hiệu quả trước lối chơi phòng thủ tốt của 18 Giờ. 


Chính trong khoảng thời gian này chiến thuật của 18 Giờ đã phát huy họ liên tiếp có những pha phản công sắc bén nhưng không dưới 2 lần xà ngang, cột dọc của Sale đã từ chối bàn thắng. Liên tiếp những pha phối hợp nhỏ để áp sát khung thành 18 Giờ, nhưng không thành công thì vào những phút cuối trận cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Đức Duy  tung cú sút rất căng từ khoảng cách gần giữa sân bóng bay thẳng vào góc cao tỉ số được quân bình và đem về 1 điểm quí giá để Sale tiếp tục thực hiện tham vọng. Kết thúc vòng 3 vị trí trên bảng xếp hạng của cả 2 không thay đổi và cùng ngồi chờ kết quả của May Sơn Hà.


Biết được kết quả của 2 đối thủ chính trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này, May Sơn Hà đã đặt quyết tâm rất cao vào trận đấu với FC Ken. Quyết tâm đó đã được hiện thực hóa bằng một pha phản công chớp nhoáng và pha xử lý gọn gàng đẹp mắt của Văn Triển  vào phút 21. 



Ken như bị dồn vào chân tường họ đã liên tục tạo ra sức ép nhưng mũi nhọn của là Duy Trường, Đình Ngọc đều bị bắt rất sát chân. Chắc chắn MSH đã có sự chuẩn bị, họ sẵn sàng giành cho số 14 những pha phạm lỗi vừa đủ để giảm đi sự nguy hiểm của cầu thủ này. Như một chiến thuật quen thuộc của Ken, mỗi khi thua là trung vệ Văn Toàn liên tục tham gia tấn công để tạo nên sự đột biến trong tấn công nhưng khi tấn công nhiều nhưng không thể có bàn thắng thì kết cục luôn đúng trong bóng đá tiếp tục xảy ra từ một pha đi bóng phản công đội trưởng Louis Lợi của MSH đã kiến tạo cho Mạnh Cường (8) dứt điểm không thể đơn giản hơn nâng tỉ số lên 2-0 vào phút 53. Đây cũng là tỉ số chung cuộc. 


Kết thúc vòng 3, May Sơn Hà đứng đầu với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, xếp thứ hai là Sale với 7 điểm và thứ 3 là 18H với 5 điểm. 







BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn