Giải HĐH toàn quốc 2024: 'Siêu nhân' Tài Dimaria giải cứu Bình Định, Thế Vinh giúp SLNA giành vé đi tiếp

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng DHF-S2, Bình Định và Cần Thơ đã tạo ra một trận cầu kinh điển với 8 bàn thắng được chia đều cho cả hai đội. Trong khi đó, 1 điểm trước Bình Phước giúp cho SLNA trở thành đội bóng đầu tiên giành tấm vé tiến vào Tứ kết

Sau thắng lợi có phần may mắn trước Lâm Đồng ở trận ra quân, SLNA tiếp tục hành trình bảo vệ chức vô địch giải bóng đá Đồng hương toàn quốc 2024 - CUP TA PHA bằng trận đấu với Bình Phước. Không có sự phục vụ của dàn sao đang thi đấu chuyên nghiệp cũng như Hưng “Nghệ”, thế nhưng nhà ĐKVĐ vẫn có một thế trận tốt trước một STPFood Bình Phước đầy sức mạnh và tốc độ.

Khi trận đấu đang ở thế cân bằng, Thế Vinh đã lên tiếng bằng một siêu phẩm sút xa, khiến cho mảnh lưới của đại diện miền Đông Nam Bộ rung lên. Có được lợi thế dẫn bàn, SLNA chủ động chơi chậm để bảo vệ thành quả của mình. Tuy nhiên, trước sức ép cực lớn đến từ Bình Phước, đội bóng xứ Nghệ đã không thể đạt được mục tiêu 3 điểm. Từ một pha dàn xếp đá phạt, Hoàng Hưng đúng lúc để tung cú đá bồi, ấn định kết quả hòa 1-1 cho Bình Phước.

Kết quả lượt trận thứ 2 vòng bảng DHF-S2: Mưa bàn thắng trận Bình Định - Cần Thơ,  SLNA sớm giành vé đi tiếp
Đánh rơi chiến thắng trước Bình Phước, nhưng 1 điểm có được vẫn giúp SLNA trở thành đội đầu tiên lọt vào Tứ kết

Với 1 điểm có được, SLNA đã chính thức trở thành đội bóng đầu tiên của giải đấu giành quyền vào Tứ kết.  Ở cặp đấu cùng giờ, bàn thắng duy nhất của Cil Mup Ni Khen giúp Lâm Đồng đánh bại Thái Bình, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở giải đấu năm nay.

Tại trận đấu ở bảng B, Bình Định và Cần Thơ đã tạo ra một cuộc rượt đuổi tỉ số kịch tính. Đội bóng Tây Đô là đội có được lợi thế khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong hiệp 1. Những nỗ lực sau đó giúp cho đội bóng của HLV Đào Duy Vương rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 trước khi hiệp 1 khép lại. Sang hiệp 2, Huy “mẻ” tái lập khoảng cách dẫn 2 bàn cho Cần Thơ. Khi trận đấu chỉ còn 10 phút, các cầu thủ Bình Định quyết định chơi “power-play sân 7”.

Kết quả lượt trận thứ 2 vòng bảng DHF-S2: Mưa bàn thắng trận Bình Định - Cần Thơ,  SLNA sớm giành vé đi tiếp
Bình Định hòa Cần Thơ với tỉ số 4-4

Những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của đội bóng đất Võ đã được đền đáp bằng 2 bàn thắng liên tiếp của Hảo “na” và Tài Dimaria, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở phút 60+2. Kịch tính được đẩy cao trào khi ở phút bù giờ cuối cùng, Huy “mẻ” một lần nữa đưa Cần Thơ vượt lên dẫn trước với tỉ số 4-3. Ngay lập tức, ở tình huống giao bóng sau đó, Tài Dimaria hoàn tất cú đúp bằng cú cứa lòng vào góc xa, ấn định kết quả hòa 4-4 cho cả hai đội. Mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận, thế nhưng cả Bình Định và Cần Thơ đều còn cơ hội tự quyết. Bởi lẽ, trận đấu còn lại giữa Bình Dương và Quảng Nam cũng có kết quả hòa với tỉ số 2-2.

Ở bảng A, cả hai trận đấu giữa Quảng Trị - Thanh Hóa và Hà Tĩnh – Quảng Ngãi đều khép lại với kết quả hòa. Sau 2 lượt trận, 4 đội bóng đều có được 2 điểm và cơ hội đi tiếp được chia đều cho các đội.

Các trận đấu ở lượt trận thứ 3 vòng bảng sẽ diễn ra vào chiều ngày 22/8 trên sân bóng PM Sport.

Kết quả lượt trận thứ 2 vòng bảng DHF-S2: Mưa bàn thắng trận Bình Định - Cần Thơ,  SLNA sớm giành vé đi tiếp
Lịch thi đấu lượt trận thứ 3 vòng bảng DHF-S2
BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn