Giải S7 Serie B Đắk Lắk mở rộng 2024: Không cầu chuyên, không siêu phủi lại hay

Việc cấm đăng ký các cầu chuyên nghiệp, cầu thủ từng tham dự SPL, HPL,ĐPL,… không khiến cho giải bóng đá S7 Serie B – Cúp Quảng cáo & nội thất Kiến Vàng 2024 giảm đi sự hấp dẫn. Ngược lại, khi lực lượng các đội không còn quá nhiều sự chênh lệch, các trận đấu càng diễn ra kịch tính và căng thẳng.

Xuất phát từ mong muốn tạo ra một sân chơi mới cho các đội bóng phong trào “hạng trung” tại Đắk Lắk, giải bóng đá 7 người Serie B – Cúp Quảng cáo & nội thất Kiến Vàng (viết tắt Serie B 2024) đã ra đời và trở thành giải đấu giúp cho các cầu thủ, đội bóng chưa từng tham dự các sân chơi phong trào lớn có dịp để cọ xát, tranh tài.

Theo đó, giải bóng đá Serie B 2024 quy tụ 28 đội bóng phong trào, chia thành 7 bảng đấu. Các đội bóng ở mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tìm ra hai đội nhất, nhì bảng đi tiếp. Bên cạnh đó, 2 đội bóng xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất cũng sẽ giành “vé vớt” để vượt qua vòng bảng. Trải qua gần 1 tháng tranh tài, giải đấu đã tìm ra được những đội bóng góp mặt ở vòng tú kết.

Giải S7 Serie B Đắk Lắk mở rộng: Không cầu chuyên, không siêu phủi lại hay
Dù không có sự góp mặt của các siêu phủi, nhưng giải bóng đá Serie B 2024 lại diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tính

Vòng bảng kết thúc, cũng là lúc các ứng viên vô địch dần lộ diện. Một trong để lại nhiều ấn tượng nhất là CLB Thongtin.land. Đội bóng ngành bất động sản đã trải qua giai đoạn vòng bảng hanh thông khi toàn thắng cả 3 trận, ghi được 11 bàn và mới chỉ thủng lưới 1 bàn. Tương tự Thongtin.land, Quốc Vũ FC cũng kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thắng. Tất nhiên, sẽ là thiếu sót nếu không kể đến những cái tên đã chứng minh được thực lực sau vòng bảng như 96 Mobile FC, Ngọc Hiếu FC, Phong Sport,….

Không cầu chuyên, không siêu phủi, thế nhưng các trận đấu tại giải Serie B 2024 lại diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tính và tạo ra được nhiều khung bậc cảm xúc cho khán giả. Đây cũng chính là điều được Ban tổ chức giải đấu hướng tới khi thông qua giải đấu lần này, bóng đá phong trào Đắk Lắk có thể tìm ra được những nhân tố mới, những gương mặt “lạ mà quen” ở địa hạt 7 người.

Giải S7 Serie B Đắk Lắk mở rộng 2024: Không cầu chuyên, không siêu phủi lại hay
Các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận cầu với chất lượng chuyên môn cao

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 30 triệu đồng, Giải bóng đá S7 Serie B – Cúp Quảng cáo & nội thất Kiến Vàng 2024 hứa hẹn sẽ mang tới những trận cầu kịch tính, hấp dẫn để tìm ra chủ nhân của những danh hiệu chung cuộc. Vòng 16 đội sẽ tiếp tục diễn ra từ ngày 20-21/9 tại sân bóng C1.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn