Giải tứ hùng "Thương về miền Trung" quyên góp được 83,5 triệu đồng

Chiều ngày 26/10/2016, Giải bóng đá tứ hùng "Thương về miền Trung" đã diễn ra tại sân Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Hà Nội. Thông qua sự kiện này, BTC đã thu được 83,5 triệu đồng từ các CĐV và các nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ miền Trung lũ lụt.

Giải tứ hùng "Thương về miền Trung" có 4 đội bóng tham dự là: Trà Dilmah, EOC, HAT và các ngôi sao xuất sắc nhất của HPL-S4. Theo kết quả bốc thăm, đội bóng HAT của ca sỹ Tuấn Hưng gặp Các ngôi sao xuất sắc nhất của HPL-S4 ở bán kết. 

Ca sỹ Tuấn Hưng tuyên bố khai mạc Giải tứ hùng "Thương về miền Trung"


Ca sỹ Quốc Anh thể hiện tài năng tại lễ khai mạc Giải tứ hùng "Thương về miền Trung"


Rất nhiều ngôi sao bóng đá phủi xuất hiện tại Giải tứ hùng "Thương về miền Trung"


Với lực lượng đồng đều và chất lượng hơn, HAT đã giành chiến thắng 2-0 nhờ sự tỏa sáng của Thành Tín và Quang Hùng. Ở trận bán kết còn lại, EOC cũng đã đánh bại Trà Dilmah với tỷ số 2-0. Các bàn thắng của EOC do Dương "út" và Tuấn "bệu" ghi. 

Sau khi 2 trận bán kết kết thúc, ca sỹ Tuấn Hưng cùng với các đội trưởng của các đội bóng tham dự đã mang hòm từ thiện đến tận nơi các CĐV theo dõi giải đấu để kêu gọi mọi người đóng góp ủng hộ tấm lòng thiện nguyện của mình với đồng bào lũ lụt miền Trung. Toàn bộ số tiền 83,5 triệu đồng mà BTC thu được thông qua sự kiện này sẽ được chuyển tới tận tay những người cần hỗ trợ.

Tuấn Hưng chơi rất xông xáo trong trận chung kết


Ngôi sao bóng đá phủi Thi "mốc" của HAT


Tuấn Hưng và các thành viên của HAT kiểm kê số tiền thu được từ giải tứ hùng


Tuấn Hưng và các thành viên trong BTC giải tứ hùng


Tuấn Hưng vui mừng công bố số tiền thu được là 83,5 triệu đồng


EOC là đội giành chức vô địch giải tứ hùng "Thương về miền Trung"


Trận chung kết giải tứ hùng "Thương về miền Trung" giữa EOC và HAT đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. HAT là đội bóng tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong cuộc so tài đỉnh cao này. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Tuấn "ốc" của EOC và sự thiếu may mắn trong những pha dứt điểm cuối cùng của ca sỹ Tuấn Hưng và các đồng đội của anh đã khiến HAT không thể có bàn thắng. 

Ngược lại, EOC đã tận dụng tình huống cố định cực tốt khi Cường "trắng" phối hợp thông minh với Tuấn "bệu" để tiền đạo của EOC ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm giành chức vô địch. Ở trận tranh giải Ba, Các ngôi sao xuất sắc nhất của HPL-S4 giành chiến thắng 3-1 trước Trà Dilmah.

Một số hình ảnh khác:







BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn