Góc BLV Hải “bạc”: Hấp dẫn, bất ngờ và kịch tính

HPL-S9 xứng danh giải đấu hấp dẫn nhất khi diễn biến và kết quả các trận đấu ở vòng 2 này làm cho khán giả phải hết đứng lên lại ngồi xuống, khiến cho bao chuyên gia cảm thấy bất ngờ.

Nguyễn Trãi dù lép vế hơn nhưng suýt hòa Mobi ở những phút cuối, Du Lịch suýt “mất hết” trước khi có 3 điểm chỉ trong vỏn vẹn 10 phút cuối. Và cũng ở những cơ hội cuối, Ecopark chiến đấu giành được điểm số đầu tiên.

Bạn không thể đi về khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài chưa vang lên và mọi dự đoán đều vô nghĩa, không có đội mạnh và đội yếu ở vòng này.

Trước khi đánh bại Phoenix với tỷ số 3-1 thì chính EOC, chính các CĐV của EOC đã ngồi trên đống lửa suốt cả hiệp 1. Phoenix đã chơi rất hay ở hiệp 1, có rất nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Dũng “ngố” cho dù hàng thủ của EOC vẫn như thường lệ rất chắc chắn ở trận đấu này, chỉ thiếu một chút may mắn, một chút nắn nót trong những đường bóng cuối cùng khiến Phoenix không thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng.

Ảnh: Đức Cường

BIDV Quang Trung vừa xuất sắc đánh bại ĐKVĐ Du Lịch. Đối thủ vòng 2 là Tùng Anh ít có sự chuẩn bị hơn họ, vòng 1 chơi khá nhạt nhòa, vẫn đội hình toàn “nội binh” ấy lại là đội nở nụ cười chiến thắng của tiền đạo tưởng như đã hết thời Tùng “gầy”.

Ảnh: Đức Cường

Dường như trận đấu nào cũng hay, cũng có sự hấp dẫn, cũng là đề tài cho các fan đến kín sân bàn tán cả ở trên sân lẫn những ngày sau đó.

“Tôi chưa bao giờ được xem khởi đầu của một giải đấu nào lại nhiều diễn biến hay như vậy. Suốt cả buổi chiều khi tôi ngồi ở sân 2 đã phải liên tục đứng lên ngồi xuống, liên tục phải vỗ tay rồi bàn tán với cả những người không quen ở bên cạnh vì cả 3 trận đấu giữa EOC vs Phoenix, Mobi vs Nguyễn Trãi và đặc biệt Du Lịch vs Đại Từ quá hấp dẫn, không thể bỏ lỡ dù chỉ 1 giây”, một CĐV có mặt ở sân Hoàng Mai chủ nhật vừa qua khẳng định.

Một CĐV khác:“Dù rất bận và nhà ở xa sân đến 40km nhưng tôi vẫn cố gắng có mặt để tận mắt xem và cổ vũ cho anh Quang Kiên, thầy của con trai tôi. Quả thật tôi đã được toại nguyện khi xem thầy bắt rất chắc chắn, bản lĩnh và đội thầy thì giành chiến thắng, thầy cũng chưa thủng lưới bàn nào”.

“Tôi đến từ Thanh Hóa, tôi đến để cổ vũ cho các bạn đồng hương trong màu áo BIDV Quang Trung, dù thời tiết oi bức, các cầu thủ mất sức rất nhiều và thua nhưng tôi rất tin tưởng ở các bạn và đội sẽ có kết quả tốt vì như anh thấy là cả đội đã chơi rất quyết tâm”, một fan của BIDV Quang Trung cho biết.

Ảnh: Đức Cường

CĐV Đại từ thì chia sẻ: “Thực sự là một trận đấu hay, chúng tôi rất vui và cực kỳ cảm xúc khi mà thủ môn Ý Hòa ghi bàn rồi chạy lại khán đài hướng về phía chúng tôi, phía lá cờ của Đại từ để ăn mừng. Các cầu thủ Đại Từ đã thi đấu rất tốt nhưng Du Lịch cũng đã chơi rất hay, tôi vẫn sẽ đến sân theo dõi đội ở những trận sau và hy vọng Đại từ sẽ may mắn hơn ở những trận tới”.

Sức hút của sân chơi HPL là như vậy, luôn kịch tính, khó lường và ai cũng thi đấu hết mình. Điều này càng làm tăng thêm sự mong chờ đến cuối tuần tiếp theo với những diễn biến ở vòng 3, hy vọng là kịch tính hơn, nhiều bàn thắng đẹp hơn.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn