Hà "beo" tỏa sáng, Ford Hà Nội lội ngược dòng ngoạn mục trước HBG

Chiều ngày 19/11, các trận bán kết của giải bóng đá cúp Đại Kim lần thứ 4 năm 2016 đã diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn tại sân Đại Kim, lô E44 Nguyễn Cảnh Dị, Hà Nội.

Ngôi sao sáng nhất ở vòng bán kết chính là Hà "beo" của Ford Hà Nội. Trận bán kết giữa Ford Hà Nội và HBG được coi là trận chung kết sớm của giải bởi cả hai đội đều có lực lượng mạnh, sở hữu những ngôi sao đầy tài năng. HBG của bầu Hiện Rio tự hào với đội trưởng Sơn "móm" (cựu cầu thủ Trà Dilmah), hậu vệ trái Phong "mít", tiền vệ tài hoa Hoàng Hiệp (tức Sệ), Đạt "lươn" và được dẫn dắt bởi HLV dầy dạn kinh nghiệm Đạo "rô" (cựu cầu thủ Thành Đồng). Bên phía Ford Hà Nội cũng không chịu kém cạnh với những cầu thủ chất lượng: Hà "beo", Tiến Cro, Tùng Lâm... 


Trận đấu giữa HBG (áo vàng) và Ford Hà Nội diễn ra rất hấp dẫn

Hà "beo" của Ford Hà Nội (trái) và Đạt "lươn" bên phía HBG


Trận đấu diễn ra tốc độ và hấp dẫn ngay ở trong hiệp 1. Thế trận diễn ra cởi mở với những pha ăn miếng trả miếng của cả đôi bên. HBG là đội có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Hữu Tú ở phút 15. Với dàn cầu thủ trẻ, lối chơi gắn kết, nhịp nhàng, Ford Hà Nội không hề nao núng. Họ liên tiếp có những tình huống tấn công sắc sảo, đặc biệt là những bài tấn công biên nhờ sự cơ động của bộ đôi Hà "beo", Tiến Cro. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, pha dứt điểm cột 2 rất bình tĩnh của Tiến Cro đã giúp Ford Hà Nội có bàn thắng gỡ hòa 1-1. 

Rất đông các CĐV đã tới sân theo dõi 2 trận bán kết


Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Ford Hà Nội


Trong trận đấu này, một phần có sự cổ vũ của cô người yêu xinh đẹp ở ngoài sân, Tiến Cro chơi rất hay nhưng anh chưa phải là cầu thủ nổi bật nhất ở trên sân. Vai trò này thuộc về Hà "beo". Không to cao, dáng người thấp đậm, Hà "beo" sở hữu một nền tảng thể lực tuyệt vời, chơi bao sân, đặc biệt ở trong hiệp 2. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, ngôi sao của tổ Thành Đồng có pha đi bóng độc diễn trước khi sút tung lưới khung thành của thủ môn HBG, nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 43. HBG cũng có rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng sự xuất sắc của thủ thành bên phía Ford Hà Nội cũng như xà ngang đã ngăn không cho những ngôi sao Sơn "móm", Phong "mít" lập công. Chung cuộc, Ford Hà Nội giành chiến thắng 2-1 vào lọt vào chung kết. 

Dũng "bắc" ghi bàn nhưng Làng Hoa vẫn không thể vào chung kết


Ở trận bán kết còn lại, Làng Hoa và Nhị Khê hòa nhau 1-1 sau 2 hiệp chính. Đôi bên phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu 3 mét và Nhị Khê giành chiến thắng với tỷ số 4-3. Trận chung kết giữa Ford Hà Nội và Nhị Khê hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và đông khán giả. Ford Hà Nội là đội bóng trẻ, có lối chơi đẹp mắt trong khi Nhị Khê sở hữu một lượng CĐV rất lớn bởi người dân làng nghề truyền thống ở huyện Thường Tín này nổi tiếng đam mê bóng đá không kém gì trường hợp của Triều Khúc ở giải HPL S4. 

Kết quả cụ thể:

Làng Hoa 1-1 Nhị Khê (pen. 3-4)

Ford Hà Nội 2-1 HBG

Lịch thi đấu ngày 26/11/2016:

Tranh giải Ba:

Làng Hoa vs HBG (14h30)

Chung kết: 

Nhị Khê vs Ford Hà Nội (15h30)

Một số hình ảnh khác:








BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn