Hiệp “béo” trở lại ghế nóng và câu chuyện Tân Sơn không chỉ có mỗi hoa hậu

Giải Đồng hương Đô Lương 2024 sắp khởi tranh và một trong những thông tin gây chú ý đầu tiên có lẽ là việc Hiệp “béo” trở lại dẫn dắt FC Tân Sơn.

Là cái tên không quá nổi trội tại các giải Đồng hương Đô Lương trong 5 lần tổ chức, tuy nhiên, khi nhắc đến Tân Sơn, người hâm mộ xứ Lường vẫn dành cho họ sự trân trọng vì được xem là “lành” và giàu lòng cống hiến vì thành công chung.

Trong cộng đồng những người Đô Lương đang sinh sống, làm việc tại TP Vinh, có lẽ ngoài Chung Sport, lão tướng thường xuyên trong vai trò BTC và cũng là đầu tàu về mặt chuyên môn của đội bóng làng Tân, người ta còn “thích” và biết nhiều đến cán bộ đất đai Hiệp “béo”.

Hiệp “béo” trở lại ghế nóng và câu chuyện Tân Sơn không chỉ có mỗi hoa hậu
Trưởng đoàn Hiệp “béo” trong lần đầu góp mặt cùng FC Tân Sơn tại Giải Đồng hương Đô Lương

Hồi còn trẻ, Hiệp “béo” chơi bóng cũng có số má với khả năng sút xa từ giữa sân lợi hại mà người viết từng được chứng kiến nhiều lần. Tuy nhiên, khi vùi đầu vào công việc, Hiệp giờ không đá nổi quả bóng, nhưng đam mê thì vẫn “đầy”. Anh đã đồng hành với đội bóng quê hương trong cả 14 năm thành lập, và 5 năm tham gia Giải Đồng hương Đô Lương. Anh là trưởng đoàn tận tụy trong 2 mùa, rồi lùi lại hỗ trợ vì lý do gia đình.

“Nói đến Tân Sơn, dân Đô Lương thường nói nhiều về mảnh đất của hoa hậu, hát hay như là nhờ dòng nước mát lành tắm mát bao thế hệ. Còn với bóng đá, người dân nơi đây cũng ham lắm, nhưng thực sự thì còn thua kém hơn các đại diện vùng trên như Đặng Sơn, Đà Sơn và Thị Trấn. Dẫu vậy, trong cả 5 mùa giải, Tân Sơn đều tham dự bằng sự nhiệt huyết không kém ai, dù cho có những thời điểm rất khó khăn. Anh em trong đoàn luôn bảo ban nhau vì quê hương mà cố gắng, bởi góp mặt tại giải đồng hương thực sự không chỉ vui vì được thỏa mãn đam mê mà đó còn là nơi để khơi dậy, hun đúc tình yêu quê hương, giá trị thiêng liêng khó gì thay thế.

Hiệp “béo” trở lại ghế nóng và câu chuyện Tân Sơn không chỉ có mỗi hoa hậu
FC Tân Sơn đến với Đồng hương Đô Lương 2024 kỳ vọng vào lớp trẻ như Kiến Bảo

Tôi cũng muốn nhấn mạnh sự đoàn kết của anh em đội bóng và ban huấn luyện, điều này thực sự làm nên sức mạnh của chúng tôi. Bên cạnh đó, sức trẻ của Nguyễn Tất Kiến Bảo cũng là một yếu tố quan trọng, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho cả đội. Chúng tôi tin rằng với sự đoàn kết và sức trẻ, Tân Sơn sẽ tạo ra những điều bất ngờ trong mùa giải này.” Hiệp “béo” chia sẻ.

Thành tích tốt nhất mà Tân Sơn giành được là tấm HCĐ của giải đấu vào năm 2019. Khi thời chuyển giao đang diễn ra mạnh mẽ như hiện tại, Hiệp “béo” tin rằng những đội bóng từng không được đánh giá cao sẽ dần dần lột xác, tạo ra những bất ngờ ngoài dự đoán.

Hiệp “béo” trở lại ghế nóng và câu chuyện Tân Sơn không chỉ có mỗi hoa hậu
Hiệp “béo” trở lại ghế nóng và câu chuyện Tân Sơn không chỉ có mỗi hoa hậu

“Năm 2023, Đại Sơn bất ngờ lên ngôi dù trước giải không ai đặt họ vào nhóm có thể cạnh tranh chức vô địch. Thế nhưng, thực tế đã chứng kiến họ mang sức mạnh của sự kế thừa và là câu trả lời cho thấy các đại diện vùng dưới đã sẵn sàng thách thức vùng trên trung tâm huyện Đô Lương. Thành công của Đại Sơn khích lệ tất cả rằng hãy cứ nỗ lực, cứ tham vọng, thành công sẽ đến. Tân Sơn bây giờ cũng đã có sân bóng nhân tạo, tôi cho rằng điều đó ít nhiều sẽ mang đến những điều tích cực, đáng để kỳ vọng”, Hiệp béo nói thêm.

Đúng là Tân Sơn không chỉ có hoa hậu như Dào Thị Hà, Đào Thị Hiền và những ca sĩ hát hay dòng dân ca, họ còn đang dần dần hiện rõ tham vọng về bóng đá. Những chia sẻ của Trưởng đoàn Hiệp “béo” sau 2 năm rời xa ghế nóng có vẻ như đang vẽ ra một viễn cảnh rất tích cực cho đội bóng làng Tân năm nay tại giải đấu đồng hương, sôi động và ồn ào bậc nhất xứ Nghệ.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn

Vòng chung kết giải bóng đá 7 người VĐQG đổi thể thức

Vòng chung kết giải bóng đá 7 người Vô địch quốc gia - Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5) sẽ khởi tranh tại Hà Nội từ ngày 4/8.

1 tháng trước

EOC tiếp tục thắng ở vòng tứ kết Mansion Sports Cup 2024 - KV Hà Nội

Vòng tứ kết Mansion Sports Cup 2024 - KV Hà Nội đã diễn ra vào chiều 22/4 trên sân Đại học Sư phạm Hà Nội. Trong khi EOC tiếp tục thị uy sức mạnh với chiến thắng đậm trước TIG thì Tràng An Ninh Bình phải dừng bước sau loạt đá luân lưu may rủi. 

5 tháng trước

Vòng 1/8 Mansion Sports Cup 2024 - KV Hà Nội chứng kiến sức mạnh của EOC, Tràng An Ninh Bình 

Vòng 1/8 Mansion Sports Cup 2024 - KV Hà Nội chứng kiến một loạt những đội bóng được đánh gía cao giành chiến thắng, lọt vào vòng tứ kết diễn ra trên sân bóng đá Đại học Sư Phạm (Cầu Giấy, Hà Nội).

5 tháng trước

Vòng 1/8 Mansion Sports Cup 2024 - Khu vực Hà Nội diễn ra

Giải Mansion Sports Cup 2024 - Khu vực Hà Nội với 16 đội bóng sẽ bước vào ngày thi đấu đầu tiên vào chiều nay (21/4), tại sân vận động trường Đại học Sư Phạm (Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội).

5 tháng trước

Siêu kinh điển Phủi Hà Nội giữa ngày Đông lạnh giá

Trong ngày Chủ nhật lạnh giá mà giới túc cầu có 2 hai sự lựa chọn hoặc là ở nhà chùm chăn đợi xem Barca đá chung kết FIFA Club World Cup hoặc là đi xem Barca Hà Nội Thành Đồng đá với dải ngân hà EOC thì đã có hàng nghìn người lựa chọn cách xách xe ra đường đi xem trận siêu kinh điển giữa hai đội bóng đá phủi sừng sỏ của Hà Nội…

8 năm trước