Hội CĐV Arsenal Nam Định mừng sinh nhật 4 năm tuổi

Vào đúng dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9/2017, Hội CĐV Arsenal Nam Định đã đánh dấu thời khắc quan trọng của mình bằng buổi kỷ niệm mừng sinh nhật Hội tròn 4 năm tuổi.

Hội CĐV Arsenal Nam Định (AFC NĐ) được thành lập vào ngày 23/08/2014. Hội CĐV được lập ra để các thành viên thỏa mãn bày tỏ tình yêu với CLB Arsenal, nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các thành viên, qua đó gắn kết những con người ban đầu xa lạ trở thành những người anh em thật sự. 

Trải qua 4 năm thành lập, duy trì và phát triển, AFC Nam Định được đông đảo các thành viên tham gia nhiệt tình, trong đó không ít thành viên coi đây như là ngôi nhà thứ hai của họ. Các thành viên đã đóng góp rất lớn vào sự phát triển của AFC NĐ trong suốt thời gian qua, phù hợp với tiêu chí Hội đề ra từ đầu.


Buổi gặp mặt thân mật, đầm ấm có sự tham gia của các hội CĐV AFC Hải Phòng, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, CFC, LFC…, đánh dấu một chặng đường chưa phải là dài nhưng cũng đủ để tất cả các hội viên cùng ôn lại những kỷ niệm, những chặng đường mà Hội đã làm được trong thời gian qua, trở thành một trong những hội Fan, những đội bóng phong trào đi đầu trong các hoạt động tại tỉnh Nam Định.


Hy vọng rằng, trong thời gian tới, với tinh thần, tuổi trẻ và trách nhiệm tuyệt vời, BQT sẽ đưa AFC Nam Định đoàn kết, vững mạnh và phát triển hơn nữa.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn