Hội CĐV AC Milan tại Việt Nam tổ chức giao lưu với Milanisti Indonesia

Nhân dịp ĐT Việt Nam gặp Indonesia tại bán kết lượt về AFF cup 2016, hội CĐV AC Milan tại Việt Nam (ACMVN) sẽ giao lưu với một số thành viên Milanisti Indonesia (CĐV AC Milan tại Indonesia) nhân dịp hội sang Mỹ Đình cổ vũ cho đội tuyển của họ.

Đây là sự kiện rất ý nghĩa với ACMVN nên Ban quản trị hội đã lên kế hoạch rất chu đáo. Chương trình cụ thể sẽ như sau:

1. Các Milanisti Indonesia sẽ đến Việt Nam (các thành viên chủ chốt của Hội cổ động viên AC Milan tại Indonesia, đặc biệt là "người anh em lưu lạc" của Ronaldinho) từ ngày 5/12 đến ngày 8/12/2016. Đến Hà Nội lúc 21h45 tối ngày 5/12/2016. Đại diện ACMVN sẽ đi đón các bạn Indonesia tại sân bay Nội Bài gồm các thành viên: Chủ tịch Nguyên Tú, Đạt HP, Nguyễn Ngọc Quỳnh. Lê Minh, Nguyễn Khánh, Quốc Vĩnh, Quân Tít và một số thành viên khác.


2. Sáng 6/12, Chủ tịch Nguyên Tú, Huy Gao, và một số thành viên khác sẽ đưa các bạn Indonesia tham quan một số địa danh ở Hà Nội. Buổi trưa và chiều sẽ gặp mặt nhóm MI và ACMVN, đặc biệt là đưa Ronaldinho đi xích lô, đội nón lá Việt Nam đi khắp các phố cổ Hà Nội


3. Buổi chiều tối ACMVN sẽ tổ chức trận bóng đá quy tụ Fan ACMVN khắp nơi, đặc biệt Ronaldinho MI sẽ biểu diễn kỹ năng tuyệt vời như Rô vẩu và giao lưu với các thành viên ACMVN.

4. Ngày 7/12 ACMVN sẽ cùng các bạn Indo gặp gỡ Văn Quyết - thành viên ACMVN để 2 bên tặng áo, chụp ảnh kỉ niệm.

5. Sáng 8/12 ăn sáng và chia tay các bạn Indonesia.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn