Hơn 90 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc từ trận giải đấu thiện nguyện

Ngày 21/9 vừa qua, Capdervila và những người bạn đã tổ chức thành công giải bóng đá thiện nguyện hướng về đồng bào chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi). Toàn bộ số tiền quyên góp được đã được Ban tổ chức chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để giúp đồng bào khắc phục hậu quả sau thiên tai.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, các tỉnh/thành phố phía Bắc bị những đợt mưa liên tiếp gây ra lũ quét, sạt lở, ngập lụt,… khiến nhà cửa và nhiều tài sản của người dân bị thiệt hại nặng nề. Cơ sở vật chất hạ tầng bị thiệt hại nghiêm trọng, cuộc sống của người dân đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn và cần sự hỗ trợ khẩn cấp của cộng đồng để vượt qua cơn hoạn nạn và khắc phục hậu quả của thiên tai.

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc, Capdervila và những ông bầu, người bạn của mình đã đứng ra tổ chức giải đấu thiện nguyện gây quỹ, nhằm giúp đỡ những đồng bào miền Bắc vượt qua được khó khăn sau thiên tai.

Hơn 90 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc từ trận giải đấu thiện nguyện

Chỉ diễn ra trong ngày 21/9 trên sân bóng CP Phạm Văn Đồng, giải đấu đã về đích thành công với những khoảnh khắc đáng nhớ của 8 đội bóng .Trải qua những trận đấu căng thẳng và khốc liệt, Hoàng Nông FC của bầu Dương Sugar với những Tài Dimaria, Toại Super,… đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại STPFood Bình Phước trong trận chung kết. Trước đó, Salon Hiền của bầu trẻ An “béo” cũng đánh kết thúc giải đấu với vị trí thứ 3 bằng thắng lợi trước Cổ Lũy FC.

Hơn 90 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc từ trận giải đấu thiện nguyện

Số tiền được tổng kết sau giải đấu là hơn 96 triệu đồng đã được Ban tổ chức chuyển đến tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm góp phần nhỏ để giúp cho đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả mà cơn bão số 3 đã để lại.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn