HTS Champions Cup 2023: Sân chơi hoành tráng các đội phủi hạng trung

Giải bóng đá 7 người hạng Trung Sài Gòn (HTS Champions Cup 2023) quy tụ đến 24 CLB tham dự trong lần đầu tổ chức.

Chiều 27/10 tại khách sạn Kỳ Hoà (TP.HCM) đã diễn ra Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá 7 người hạng Trung Sài Gòn. Giải đấu do đơn vị Phui Football tổ chức và chính thức khởi tranh từ ngày 29/10 đến 25/11.

Đại diện các đội bóng ra mắt áo đấu tại giải.

HTS Champions Cup 2023 quy tụ 24 đội bóng tham dự, được chia thành 4 khu vực thi đấu vòng loại ở huyện Hóc Môn, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình và tỉnh Bình Dương. Mỗi khu vực gồm 2 bảng, mỗi bảng có 3 CLB. Các đội trong bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, chọn ra 2 đội đứng đầu vào thi đấu vòng đấu loại trực tiếp, bắt đầu từ vòng 1/8. HTS Champions Cup 2023 sẽ áp dụng luật thi đấu sân 7 người do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ban hành.

Đại diện các đội bóng bốc thăm chia bảng thi đấu.

HTS Champions Cup 2023 là sân chơi dành cho các đội bóng “phủi” hạng trung nhưng được tổ chức hoành tráng. Các đội khi tham dự phải bắt đầu vòng loại ở khu vực, sau đó tìm ra những đội xuất sắc nhất từng khu vực để đến với vòng đấu loại trực tiếp như các giải chuyên nghiệp.

Hơn 50 triệu đồng cùng nhiều hiện vật giá trị khác là tổng giải thưởng của HTS Champions Cup 2023. Trong đó, đội vô địch sẽ giành cúp, huy chương vàng và 30 triệu đồng tiền thưởng. Đội á quân đoạt 15 triệu đồng tiền thưởng, và 5 triệu đồng là phần thưởng thuộc về CLB xếp hạng Ba.

Đại diện BTC, Nhà tài trợ và ban trọng tài giải đáp thắc mắc của các đội bóng.


Ngoài ra, để tăng chất lượng chuyên môn cho Giải đấu, Ban tổ chức còn trao thêm nhiều giải thưởng phụ, gồm Cầu thủ Xuất sắc nhất Giải, Thủ môn Xuất sắc nhất Giải, Vua phá lưới, Cầu thủ Xuất sắc nhất trận đấu, Cầu thủ Xuất sắc nhất vòng đấu và Bàn thắng đẹp nhất vòng.

Kết quả bốc thăm chia bảng của HTS Champions Cup 2023.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn