Kansai Paint phát động chương trình từ thiện "Painting a better tomorrow" tại giải HPL S4

Sơn Kansai – Alphanam là đơn vị rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện với các chương trình như "Tặng vở ngày khai trường" (2015), "Chạy vì trái tim" (2016)... Tại giải bóng đá phong trào HPL S4, Sơn Kansai – Alphanam đã hợp tác với Vietfootball (đơn vị tổ chức giải HPL S4) phát động chương trình từ thiện ""Painting a better tomorrow".

Mục đích của chương trình từ thiện "Painting a better tomorrow" là kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ gây quỹ để sơn lại các trường học cho các em học sinh ở những vùng quê nghèo. Khẩu hiệu của chương trình từ thiện "Painting a better tomorrow" là: "Tô mầu cuộc sống, thắp sáng tương lai". 

Ông Trần Tiến Bảy, Giám đốc kinh doanh toàn quốc của công ty Sơn Kansai – Alphanam, phát biểu tại buổi lễ


Tại lễ phát động, ông Trần Tiến Bảy, Giám đốc kinh doanh toàn quốc của công ty Sơn Kansai – Alphanam và ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Giám đốc Vietfootball đã phát biểu kêu gọi cộng đồng chung tay vì hoạt động rất ý nghĩa này. Đại diện các nhà tài trợ, đội bóng, các cầu thủ và các CĐV tại HPL S4 đã ủng hộ rất nhiệt tình chương trình từ thiện "Painting a better tomorrow". 

Ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Giám đốc Vietfootball  phát biểu tại buổi lễ


Theo tiết lộ của ông Trần Tiến Bảy, địa điểm đầu tiên mà chương trình từ thiện "Painting a better tomorrow" áp dụng ở miền Bắc có thể sẽ là một ngôi trường ở khu vực ngoại thành Hà Nội. Trước đó, công ty Sơn Kansai – Alphanam đã phát động chương trình này ở khu vực miền Trung và miền Nam và đã có rất nhiều ngôi trường được sơn mới. Giá trị trung bình cho việc sơn mới lại mỗi ngôi trường ước tính vào khoảng 300 triệu đồng. Ngoài việc sơn mới các trường học, công ty Sơn Kansai – Alphanam còn có kế hoạch tặng quà và gây quỹ học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.





BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn