Khai mạc Giải bóng đá chào mừng lễ ra mắt ban liên lạc họ Đinh tại Hà Nội

Sáng ngày 10/12/2016 tại sân bóng đá VSA2, Lê Trọng Tấn, Hà Nội đã diễn ra Giải bóng đá chào mừng lễ ra mắt ban liên lạc họ Đinh tại Hà Nội.

Giải đấu được tổ chức tại thủ đô Hà Nội với sự góp mặt của 4 đội bóng: FC Đinh Gia Hà Nội, FC Đinh Gia Ninh Bình, FC Đinh Gia Thái Bình và FC Đinh Gia Thanh Hóa và điều đặc biệt là tất cả các cầu thủ đều là con cháu dòng họ Đinh tại Việt Nam. Giải đấu cũng là điều kiện để bà con, cô bác và anh chị em trong dòng họ ở các tỉnh được gặp gỡ, giao lưu và gắn bó với nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết trong dòng họ cùng nhau gìn giữ, kế thừa và phát huy truyền thống của dòng họ.


Các đội bóng đến với giải đấu với tinh thần quyết chiến quyết thắng. Một Ninh Bình khát khao bảo vệ ngôi vương, một Thái Bình khao khát thể hiện mình, một Thanh Hóa lầm lũi tiến bước, một Hà Nội sức mạnh tiềm tàng với tinh thần đội chủ nhà... Điều đó đã tạo nên một sức hấp dẫn rất lớn của giải đấu.


Sau khi bốc thăm, BTC đã chọn ra hai cặp thi đấu với nhau là: FC Đinh Gia Hà Nội – FC Đinh Gia Thanh Hóa, FC Đinh Gia Ninh Bình – FC Đinh Gia Thái Bình. Kết thúc 60 phút thi đấu, FC Đinh Gia Hà Nội đã xuất sắc vượt qua FC Đinh Gia Thanh Hóa với tỉ số 2-1 và tiến thẳng vào vòng chung kết. Đối thủ của họ là FC Đinh Gia Thái Bình cũng đã đánh bại FC Đinh Gia Ninh Bình với tỉ số 2-0 ở trận bán kết còn lại. 


Trong trận chung kết, hai đội FC Đinh Gia Hà Nội và FC Đinh Gia Thái Bình đã không phụ lòng của các đổ động viên khi đã thi đấu với những pha bóng đẹp mắt, bứt phá và kĩ thuật. Tuy nhiên với tinh thần thi đấu chủ nhà và sự quyết tâm cao, FC Đinh Gia Hà Nội đã vượt qua FC Đinh Gia Thái Bình với tỉ số 4-2 để trở thành đội vô địch của giải đấu. Xin chúc mừng FC Đinh Gia Hà Nội và các đội, chúc tinh thần thi đấu thể thao của dòng họ Đinh sẽ luôn vững mạnh và phát triển.



BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn