Khai mạc giải bóng đá Siêu phủi Hải Phòng 2017 (SPL)

Sau 4 tháng chuẩn bị chu đáo, chiều ngày 28/10/2017 giải bóng đá siêu phủi Hải Phòng 2017 chính thức được khai mạc tại sân bóng 226 Lê Lai – Ngô Quyền – Hải Phòng.

Đến tham dự lễ khai mạc ngoài các lãnh đạo đội , các cầu thủ còn có đại diện các đơn vị tài trợ như ông Mai Thế Hưng đại diện Cty CP bóng Động Lực Việt Nam , ông Tùng Đại diện C ty Yamaha Việt Nam – Yamaha Vạn Phong, Ông Phạm Trung Dũng đại diện bóng đá sân 7… cùng hàng trăm cổ động viên háo hức tham dự cổ vũ cho các đội bóng mình yêu thích.

Buổi lễ khai mạc được diễn ra nhanh chóng, ngắn gọn nhưng ý nghĩa súc tích. Sau phần phát biểu của ông Hoàng Kim Khánh trưởng ban tổ chức giải, đại diện các nhà tại trợ cũng đã trao cờ kỉ niệm cho các đội tham dự giải. 

Giải đấu quy tụ 10 đội bóng mạnh nhất trong giới phủi Hải Phòng bởi trước đó để có suất tham dự siêu phủi hải phòng 2017 các đội mới lên hạng như UFO, SAO MAI, THUẬN ANH & 65 BẾN BÍNH đã trải qua vòng play-off  đầy khốc liệt. Đội vô địch siêu phủi 2017 sẽ đại diện cho Hải Phòng tham dự vòng chung kết bóng đá sân 7 miền Bắc sắp tới.

Những trận đấu đầu tiên của vòng 1 diễn ra ngay sau lễ khai mạc với độ kịch tính cao. Ở cặp đấu đầu tiên giữa Sandy & Thuận Anh. Đội bóng mới xuất sắc vượt qua vòng play-off Thuận Anh đã chơi ngang ngửa với nhà vô địch SPL2016 trong nửa đầu hiệp 1. Tuy nhiên, với bản lĩnh và kinh nghiệm trinh chiến trong giải Sandy đã 1 lần nữa khẳng định vị thế của mình ở sân chơi này với chiến thắng 3-1 trước đối thủ Thuận Anh bằng các bàn thắng của Hưng “phở", “Ken Anh“ và Phương “Phê “. Bên kia chiến tuyến Hòa “đẻn“ cũng kịp gỡ lại 1 bàn cho Thuận Anh ở những phút cuối trận.

Cặp đấu giữa Sao mai và Ufo diễn ra cân bằng khi các cầu thủ cũng đã biết chất của nhau trước đó và cùng nhau cống hiến cho khán giả bằng màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục để kết thúc trận đấu với tỉ số 2-2. Lập công cho sao mai là Văn Thắng, Quang Luân, còn bên phía Ufo là Thái Hoàng , Ngọc “xăm”.

Cùng chia điểm ở vòng 1 còn có thêm 2 cặp đấu nữa giữa Seaman & M2X , Thái Hưng & Mr.Hiển. 4 đội đều có được 1 điểm, 1 bàn thắng cho riêng mình.


Trận đấu có nhiều bàn thắng nhất tại vòng 1 là cuộc so kè giữa Cafe70 với Gia đình 65 Bến bính. Ngay phút thứ 3, Quốc Anh của Cafe đã mở tỉ số để hâm nóng cho trận chiến này với pha phản công mẫu mực và cú sút hoàn hảo của mình. 

Phía Gia đình 65 Bến Bính có 2 bàn gỡ của Cao Đẳng và Tuyến MU sau khi Tân Long có cú đúp và Ngọc Toàn ấn định chiến thắng 4-2 cho Café.

Lượt trận đầu diễn ra với tỉ số hòa là nhiều đã cho thấy 1 giải đấu cân bằng, khốc liệt sẽ diễn ra trong thời gian tới của siêu phủi Hải Phòng. Vòng 2 sẽ tiếp tục diễn ra vào chủ nhật ngày 5/11 từ 15h00 đến 19h00 tại sân bóng Lê Lai.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn