Khai mạc Tương Nhút 2020: Món quà cho miền Trung ruột thịt

Đúng như tiết lộ trước đó của Trưởng BTC Văn Phạm Công, lễ khai mạc Giải Tương Nhút mở rộng tranh cup Thành Công đã diễn ra trong không khí long trọng và thực sự quy củ.


Cách đây 2 năm, Giải Tương Nhút mở rộng tranh cup Thành Công chính là sân chơi đi tiên phong trong công tác tổ chức hiện đại ở các huyện xa thành phố Vinh. Kể từ đó, sân chơi này đã thành chốn quen thuộc để nhiều đội bóng mạnh tại Nam Đàn, Thanh Chương… hội ngộ về tranh tài. “Mọi công tác tổ chức được chúng tôi chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và chỉn chu khác biệt với mong muốn khẳng định sự chuyên nghiệp của sân chơi phòng trào hàng đầu Nam Đàn. Một giải đấu đẹp mắt từ khâu tổ chức đến các trận đấu còn mang ý nghĩa giá trị tình người cao đẹp khi chúng tôi quyết định tổ chức gây quỹ hướng về đồng bào miền Trung lũ lụt và hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 huyện Nam Đàn - Thanh Chương”. Ông Văn Trung Thành - Phó BTC Giải Tương nhút mở rộng 2020 phát biểu. 



Trong ngày khai mạc Giải Tương Nhút mở rộng lần 3 năm 2020 có sự hiện diện đặc biệt của ông Nguyễn Đức Nam - Trưởng Công an xã Nam Thái và một số khách mời danh dự khác. 



Thành công của bất cứ giải đấu nào cũng không thể thiếu các mạnh thường quân là các doanh nghiệp tài trợ. Giải đấu dành cho các đội bóng miền Tương Nhút có sự chung tay của nhà tài trợ vàng CT CPĐT XD Thành Công, nhà tài trợ bạc Công ty XD Đại Hiệp, Thái Thuỷ Motor. Cùng các nhà đồng tài trợ như Coffee Gió, Quảng cáo Mạo Hằng, Nhãn hiệu bóng Zocker, Cty Trường Gia, Cty Tân Hưng Phúc, Thái Sơn Group, Thiết kế nhà đẹp Nam Thành Đô, Shop Thể thao Quyền Sport, Lương Phúc Studio. 




Tại buổi lễ khai mạc, BTC, đại diện khách mời,  nhà tài trợ và thành viên các đội bóng đã cùng nhau gây quỹ từ thiện để ủng hộ đồng bào miền Trung vừa phải trải qua cơn lũ lịch sử. Bên cạnh đó, quỹ còn trích ra một phần để trao cho một vài hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nam Đàn và Thanh Chương, dự kiến 15 suất quà, mỗi suất là 1000.000 VNĐ. Một việc làm hết sức ý nghĩa đã cho thấy tính nhân văn cao đẹp mà Giải Tương Nhút mở rộng luôn muốn hướng tới trong mỗi lần tổ chức thường niên. 



Tương Nhút Mở rộng lần 3 năm 2020 có 13 đội bóng tham gia bao gồm: FC Đại Hiệp, Nội Thất An Phước, FC Liên Quân, FC Gucci, FC Tân Phong, FC Nam Đàn, FC Thành Công, FC Phương Huy, FC Win, FC Nam Đàn 2, Pamacare - Nam Thái, FC Thanh Chương - Vinh, FC Nhậu 389. 13 đội bóng sẽ được chia thành 3 bảng đấu, bảng A gồm 5 đội, bảng B và C có 4 đội. Ba đội xếp cao nhất của bảng A và hai đội nhất nhì của bảng B,C cùng đội thứ ba xuất sắc nhất tính trong 2 bảng B và C sẽ giành quyền vào chơi vòng tứ kết. 



Sau buổi lễ khai mạc đã diễn ra 8 cặp đấu đầu tiên. Tại bảng B, Sỹ Khánh là ngôi sao sáng nhất khi lập cú đúp góp công lớn giúp chủ nhà Thành Công FC thắng An Phước Decor với tỷ số 2-0. Cũng tại bảng A, FC Nam Đàn 2 thất bại tối thiểu 1-2 trước FC Gucci. 



FC Liên Quân cùng FC Win tại nhóm C đã chia điểm nhau trong trận cầu có 2 bàn thắng được ghi, Trong khi đó cũng tại bảng C, Nam Đàn 1 và Thanh Chương đã cống hiến trận cầu hấp dẫn với 7 bàn thắng được ghi. Nam Đàn giành chiến thắng với tỷ số 4-3. Bảng A là bảng đấu có nhiều đội góp mặt nhất khi có tới 5 đội cạnh tranh nhau. Tân Phong khởi đầu với chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Pamacare Nam. Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau ở lượt đấu thứ 2, họ đã nhận thất bại cùng tỷ số 0-4 trước Phương Huy. Trước đó, Phương Huy cũng đã thua Đại Hiệp ở ngày ra quân với tỷ số 0-1. Trận đấu còn lại diễn ra trong 2 ngày 5/12 và 6/12 của bảng A giữa Đại Hiệp và FC 389 đã có kết quả hoà 2-2. 


Bảng xếp hạng sau lượt trận đầu tiên của vòng loại Giải Tương Nhút mở rộng tranh cup Thành Công 2020:










BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn