Lễ ra mắt và bốc thăm giải Long Biên mở rộng lần 4 - 2016

Chiều ngày 4/12, BTC giải bóng đá phong trào Long Biên mở rộng lần 4 - 2016 đã tiến hành lễ ra mắt và bốc thăm giải đấu.

Giải Long Biên mở rộng là giải đấu truyền thống và uy tín của phong trào bóng đá Hà thành. Cho đến nay, giải đã diễn ra thành công trong các năm 2013 (FC Bóng đá số vô địch), 2014 (FC Phố Cổ đăng quang), 2015 (FC Tin lớn & Anh em lên ngôi).

 

Ông Nguyễn Đình Việt, trưởng BTC giải phát biểu tại buổi lễ


Đại diện các đội bóng chụp ảnh lưu niệm với BTC


Trong buổi Lễ ra mắt và bốc thăm, ông Nguyễn Đình Việt, trưởng BTC giải đã phát biểu chào mừng sự hiện diện của các đội bóng, các nhà tài trợ và các vị đại biểu. Giải Long Biên mở rộng lần 4 - 2016 năm nay có sự tham gia của 16 đội bóng, chia làm 4 bảng. Với sự xuất hiện của rất nhiều nhà tài trợ uy tín, sự chuẩn bị kỹ càng của các đội bóng, chất lượng sân bãi, bóng thi đấu và đặc biệt là công tác trọng tài, giải đấu năm nay được kỳ vọng là sẽ rất hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao. Giải sẽ khai mạc vào ngày 10/12/2016 tại sân Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội và diễn ra vào các chiều thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần. BTC đã tiến hành bốc thăm chia bảng, kết quả cụ thể như sau:

Bảng A: Phố Cổ, An Việt, Trà Dilmah, Hanel Ocean

Bảng B: Vĩnh Phúc, Dollar, HUDA, FC Mylan

Bảng C: Nguyễn Trãi, BIDV, Phương Anh, F+

Bảng D: Tin lớn & Anh em, Đảo Sen, Văn Lâm, Ocean

LỊCH THI ĐẤU LOẠT TRẬN MỞ MÀN

Một số hình ảnh khác:





BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn