Liệu Đại Từ có phá dớp để làm nên lịch sử?

Đại Từ đang có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay, họ đã vào đến vòng bán kết VPL-S5 và đang đứng trước cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên vô địch HPL và VPL trong cùng một mùa giải, cũng như là đội đầu tiên có thể bảo vệ chức vô địch VPL.

Đại Từ đang là đương kim vô địch VPL-S4, và họ cũng là chủ nhân của ngôi vương HPL-S11 năm nay. Trong lịch sử, chưa có nhà vô địch HPL nào có thể chinh phục VPL, và cũng chưa có đội bóng nào có thể bảo vệ thành công chức vô địch VPL.

Đội bóng đến từ Thái Nguyên hoàn toàn có thể tự tin vào khả năng bảo vệ chức vô địch VPL năm nay. Họ vẫn duy trì được bộ khung ổn định, các trụ cột đã đưa Đại Từ lên ngôi đều duy trì được phong độ cao.

Liệu Đại Từ có phá dớp để làm nên lịch sử?
Liệu Đại Từ có phá dớp để làm nên lịch sử?

Phong “Bướm” vẫn đang là một trong những trung vệ thòng hay nhất của bóng đá sân 7 thời điểm hiện tại. Đội trưởng Dũng “Nem” vẫn chơi đầy bản lĩnh, thể hiện đẳng cấp của một ông chủ tuyến giữa thực thụ. Ở trong khung gỗ, Đại Từ sở hữu thủ thành có khả năng chơi chân tốt nhất giới phủi: Đức “Tỉn”

Trên hàng công, HLV Duy “Dị” có một “cơn đau đầu dễ chịu” khi trong tay chiến lược gia này là những cái tên cực kỳ chất lượng như Phan Thái, Long “Lác” hay voi rừng K Công. Đặc biệt là sự bổ sung “mới mà cũ” Hà Minh Tân, chân sút đã ghi 9 bàn ở HPL-S11 trong màu áo SHB.

Không chỉ có được sự biến hóa trên hàng công, Đại Từ cũng có một hàng thủ rất chắc chắn, ngoài Phong “Bướm”, Đức “Tỉn”, họ còn sở hữu hai máy chạy Phi “Cà Mau”, Quang “Đen” hay Long Nhật. Cùng với đó là bộ đôi Khả Thơ - Dương Út từ EOC.

HLV Duy “Dị” đang nắm trong tay một dải ngân hà đúng nghĩa với những cái tên xuất sắc bậc nhất của bóng đá sân 7 hiện tại. Cái hay của Đại Từ còn nằm ở khâu chiến thuật, họ vừa có thể chơi tấn công rực lửa, tạo ra những pha ban bật đẹp mắt, cống hiến, cũng vừa có thể chơi cực kỳ lì lợm, khó chịu để giữ chắc lợi thế. Cách chơi này đã được bộ đôi HLV Ngọc Duy - Quốc Long duy trì và đạt được thành công với 2 chức vô địch liên tiếp.Chặng đường bảo vệ chức vô địch VPL của “các chiến binh trà” chỉ còn 2 trận đấu nữa, đối thủ của họ ở bán kết sẽ là á quân ĐPL-S3 Lucifer. Một thử thách không hề dễ dàng với Đại Từ, đại diện miền trung sở hữu một tập thể đồng đều, đoàn kết và phòng ngự cực kỳ khó chịu. Đây sẽ là thuốc thử liều cao cho tham vọng của Dũng “Nem” cùng những người đồng đội.

Cơ hội để những “chiến binh trà” làm nên lịch sử là gần hơn bao giờ hết, hãy cùng chờ xem Đại Từ có duy trì được thứ bản lĩnh mà họ vẫn thể hiện ở suốt 2 mùa giải qua để lên ngôi tại VPL-S5 hay không.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn