Lộ diện đội hình tiêu biểu VPL-S5: Vắng bóng Tuấn Anh Jr

7 cái tên xuất sắc nhất đã được ban tổ chức VPL-S5 lựa chọn và công bố. Đáng chú ý, đội hình này thiếu vắng quả bóng vàng HPL-S11 Tuấn Anh Jr dù tiền vệ này đã thi đấu rất hay trong màu áo Thiên Khôi và cũng là vua phá lưới của giải đấu.

Sau một tuần thi đấu với những trận đấu hấp dẫn, căng thẳng. Ngôi vô địch VPL-S5 đã tìm được chủ nhân, đó là CLB Đại Từ. Ban tổ chức Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia cũng đã chính thức công bố đội hình tiêu biểu của giải đấu. Trong đó, 2 đội bóng vào đến chung kết chiếm số lượng cầu thủ áp đảo với 6/7 cái tên

Thủ môn: Đức "Tỉn" (Đại Từ)

Cựu thủ thành của CLB Hà Nội luôn thể hiện đẳng cấp trong mỗi lần ra sân nhở sự chắc chắn và khả năng chơi chân thuộc dạng tốt nhất giới phủi. Sẽ không quá khi nói Đức "Tỉn" là chìa khoá trong lối chơi của Đại Từ, thủ thành này sở hữu những đường chuyền có độ chính xác cao để thoát pressing, tạo ra những pha phản công sắc bén.

Thủ thành Đức
Thủ thành Đức "Tỉn"của Đại Từ lọt vào đội hình tiêu biểu VPL-S5

Đức "Tỉn" còn sở hữu khả năng bắt penelty cực kỳ uy tín, Ở trận chung kết VPL-S5 gặp Thiên Khôi, anh đã trực tiếp cản phá 2 quả luân lưu của Đăng Khánh và Thế Vinh để đem về chức vô địch cho Đại Từ.

Trung vệ thòng: Phong "Bướm" (Đại Từ)

Việt Phong đang được đánh giá là trung vệ thòng toàn diện nhất ở thời điểm hiện tại. Cựu cầu thủ Viettel vốn xuất thân ở vị trí tiền đạo nên có khả năng kiểm soát bóng, rê bóng và sút rất tốt. Cùng với thể hình và thể lực vượt trội, Phong "Bướm" dễ dàng hoàn thiện kỹ năng và tư duy phòng ngự và trở thành mẫu trung vệ công - thủ toàn diện.

Trung vệ thòng: Phong
Trung vệ thòng: Phong "Bướm"

Hậu vệ trái: Quang "Đen" (Đại Từ)

Minh Quang là cầu thủ chạy cánh hội tụ đầy đủ phẩm chất: nhanh, khoẻ, khéo và một nguồn năng lượng vô tận. Hậu vệ sinh năm 2000 là cái tên không thể thay thế bên hành lang trái của các nhà vô địch VPL-S5.

Hậu vệ trái: Quang
Hậu vệ trái: Quang "Đen"

Hậu vệ phải: Trần Tuyên (Lucifer)

Trần Tuyên là cái tên duy nhất trong đội hình tiêu biểu đến từ một đội bóng ngoài HPL. Chân chạy cánh của Lucifer là một cựu tuyển thủ fusal, vì vậy anh sở hữu một bộ kỹ thuật tuyệt vời cùng nguồn thể lực dồi dào. Chính những tình huống xử lý khéo léo, hiệu quả của số 3 đã giúp Lucifer tiến đến vòng bán kết VPL-S5

Lộ diện đội hình tiêu biểu VPL-S5: Vắng bóng Tuấn Anh Jr
Lộ diện đội hình tiêu biểu VPL-S5: Vắng bóng Tuấn Anh Jr

Tiền vệ: Dũng "Nem" (Đại Từ)

Dũng "Nem" đã có một mùa giải tuyệt vời trong vai trò đội trưởng của Đại Từ khi giành 2 chức vô địch HPL và cả VPL. Trước mùa giải, Đại Từ đón nhận tổn thất lớn khi Hiệp "Châu", một đối tác ăn ý của Dũng "Nem" nơi tuyến giữa dính chấn thương và không có được thể trạng tốt nhất. Nhiệm vụ của Dũng "Nem" là nặng nề hơn bao giờ hết. Và cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quán xuyến tuyến giữa của "các chiến binh trà".

Cầu thủ người Nam Định sở hữu khả năng điều tiết, cầm nhịp trận đấu và luôn toả sáng trong những khoảnh khắc quan trọng. Không quá khi nói Dũng "Nem" đang là ông trùm nơi tuyến giữa của bóng đá sân 7.

Tiền vệ: Dũng
Tiền vệ: Dũng "Nem"

Tiền vệ: Tuyên "Trầm" (Thiên Khôi)

Tuyên "Trầm" là mẫu tiền vệ box to box điển hình của sân 7, anh sở hữu khả năng đánh chặn, thu hồi bóng và cả những pha kéo bóng rất mềm mại. Cầu thủ sinh năm 1993 luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, bao trọn những vùng không gian để Tuấn Anh Jr thoải mái sáng tạo.

Xuân Tuyên dường như đã tìm về được với bản ngã của mình dưới bàn tay nhào nặn của HLV Thắng “Xavi’ và Hiệp “Cóc”. Chúng ta đã lại thấy được hình ảnh của một Tuyên “Trầm” thời đỉnh cao trong màu áo EOC, thi đấu bao sân như một máy quét, nhưng lại vô cùng mềm mại trong những pha thoát người, không những vậy còn có khả năng ghi bàn nhờ những pha không chiến dũng mãnh.

Lộ diện đội hình tiêu biểu VPL-S5: Vắng bóng Tuấn Anh Jr
Tiền vệ: Tuyên "Trầm"

Tiền đạo: Khôi “Ngò” (Thiên Khôi)

Khôi “Ngò” là phát hiện mới của bộ đôi Thắng “Xavi” - Hiệp “Cóc”. Anh Khôi là mẫu tiền đạo hiện đại, vừa có thể hoạt động rộng, di chuyển linh hoạt, độc lập tác chiến nhờ “nhanh - khỏe - khéo” và vô cùng lì đòn, vừa có thể chơi cài đè, làm tường nhờ những pha đỡ bước 1 cực ngọt dù thể hình không mấy lý tưởng. Tinh thần là điểm khiến Khôi “Ngò” trở nên đặc biệt, không ít tình huống ta thấy chân sút mang áo số 23 chạy một mạch từ đầu sân đến cuối sân để tham gia phòng ngự.

Tiền đạo: Khôi
Tiền đạo: Khôi "Ngò"

Sự vắng mặt Tuấn Anh Jr trong danh sách trên đã khiến giới chuyên môn cũng như khán giả đặt ra khá nhiều câu hỏi. QBV HPL-S11 vẫn chơi rất hay, đóng góp không nhỏ vào tấm huy chương bạc của Thiên Khôi. Thậm chí, Jr còn là chủ nhân của danh hiệu vua phá lưới. Vậy nhưng ở hàng tiền vệ, màn trình diễn của Tuấn Anh Jr phần nào đó không nổi bật như người đồng đội Tuyên “Trầm”, và càng không thể so sánh với đội trưởng Dũng “Nem” của Đại Từ.

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn