Màn chào sân ấn tượng của các tân binh ở giai đoạn hai HPL S4

Vòng đấu thứ 6, vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 2 của giải HPL S4 đã diễn ra với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Một trong những điều mà các CĐV bóng đá phong trào Hà thành quan tâm nhất chính là màn ra mắt của các tân binh ở giải đấu được tổ chức tại sân bóng C500, Học viện an ninh.

Ấn tượng nhất có lẽ là màn trình diễn của những tân binh tên Tuấn: Tuấn "ốc" (EOC), Tuấn "sệ" (Tin lớn & Anh em). Với Tuấn "ốc", dù không có được thể trạng tốt nhất trước cuộc so tài với Thành Đồng (bị đau cổ tay trái), nhưng tài năng và kinh nghiệm của anh đã khiến các ngôi sao Sáng "Persie", Cường "Kun", Cường "kem" bên phía Thành Đồng phải nản lòng. Cùng với những Tuấn "bệu", Tú "tó", Tuấn "ốc" là những cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình của EOC, góp công lớn vào chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đội bóng được mệnh danh là PSG của bóng đá phủi Hà thành trước Barca phủi Hà Nội: Thành Đồng.

Tuấn "sệ" (trái), cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Tin lớn & Anh em giành chiến thắng trước Tô Ký


Thủ môn Tuấn "ốc" có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng trong màu áo EOC


Tuấn "sệ" cũng thể hiện vai trò đầu tàu của mình ở Tin lớn & Anh em. Trong bối cảnh đội bóng của ông bầu Quốc Hùng đang khát điểm và lực lượng mỏng, sự trở lại của Tuấn "sệ" đóng một vai trò rất quan trọng trong lối chơi của đội bóng. Không chỉ là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà giành trọn 3 điểm trước Tô Ký, Tuấn "sệ" còn là ngòi nổ cho các đợt tấn công của Tin lớn & Anh em bằng lối chơi kỹ thuật, dẻo dai của mình. Chắc chắn trong những trận đấu sắp tới của Tin lớn & Anh em, Tuấn "sệ" vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng áo hồng.

Thủ môn Hưng "Esele" cũng chơi rất hay trong màu áo Hanel Ocean


Dù không thể giúp đội nhà giành chiến thắng nhưng tân binh Hưng "Esele" cũng có màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra mắt Hanel Ocean. Nếu như cựu thủ môn của CLB Vissai Ninh Bình này không thi đấu xuất sắc, có lẽ đội bóng toàn "hàng chuyên" Hanel Ocean đã không thể có dù chỉ là 1 trận hòa trước Top Group. 

Nếu có thêm 1 chút may mắn, Duy "Gia Lâm" (áo xanh) đã có thể ghi bàn cho Hanel Ocean trong ngày ra mắt


Không nổi bật như Hưng "Esele" trong trận đấu giữa Hanel Ocean và Top Group, 2 tân binh Duy "Gia Lâm" và Dũng "chíp" của Hanel Ocean cũng thi đấu khá hay. Không cao to nhưng cực kỳ kỹ thuật và tinh quái, Duy "Gia Lâm" nhiều lần khiến hàng thủ của Top Group lao đao. Nếu có thêm một chút may mắn, "chàng David Silva" của Sài Gòn FC đã có thể ghi bàn cho Hanel Ocean. Người gỡ hòa cho Hanel Ocean chính là Dũng "chíp". Với những gì mà tiền vệ của Hà Nội T&T thể hiện, anh hoàn toàn có thể trở thành nhân tố quan trọng trong chiến dịch săn ngôi vương của Hanel Ocean.

Sáng "Persie" (giữa) thi đấu rất nỗ lực trong màu áo Thành Đồng


Nhưng không phải tân binh nào cũng được hưởng niềm vui trọn vẹn trong ngày ra mắt đội bóng mới. Sáng "Persie" thi đấu rất nỗ lực nhưng sự thiếu may mắn trong những pha dứt điểm cuối cùng cũng như tài năng của thủ môn Tuấn "ốc" đã khiến ngôi sao của Thành Đồng không thể ghi bàn. Đội bóng của anh thua 0-2 và chắc chắn, ở những vòng đấu sắp tới, Sáng "Persie" sẽ còn thi đấu nỗ lực hơn nữa để giúp đội nhà cải thiện thành tích trên BXH.

Dương Nội chia tay Nghĩa "chém" (đầu quân cho FC Moon) đã có được sự phục vụ của Trung "đỉn". Nhưng sự thay đổi nhân sự này chưa thể giúp đội bóng ở quận Hà Đông gặt hái thành công khi CLB để thua Cường Quốc 3-5. Chặng đường phía trước của các cầu thủ Dương Nội nói chung và cá nhân tân binh Trung "đỉn" nói riêng quả còn lắm gian nan. Và với các tân binh ở giai đoạn lượt về, họ vẫn còn 5 vòng đấu nữa để thể hiện tài năng. Giải HPL S4 hấp dẫn hơn bởi chính những tân binh đó...

BÌNH LUẬN (0)
Ý kiến của bạn